Tại sao tỏi lá có tác dụng chữa bệnh hiệu quả

Tỏi là gia vị phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình Việt Nam. Bên cạnh củ tỏi, tỏi lá cũng là món ăn được nhiều người yêu thích và có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Bạn có biết tại sao tỏi lại được dùng để trị nhiều bệnh đặc biệt là cảm cúm không? Trong mùa lạnh, nếu thường xuyên ăn tỏi sẽ phòng được nhiều bệnh về miễn dịch.

Các thành phần của tỏi lá có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người:


  • Tỏi lá là phần lá của cây tỏi được trồng dưới đất. Tỏi lá có vị cay nhẹ và mùi thơm dịu đặc trưng của tỏi nên được nhiều người lựa chọn để chế biến các món ăn hằng ngày cho gia đình. Trong tỏi lá có chứa rất nhiều vitamin C, có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao và có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, tỏi lá còn có thể phòng bệnh gan và nhiều bệnh ung thư khác.
  • Bên cạnh đó, Tỏi có vị cay, tính ôn. Vì vậy, tỏi lá có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giải phong, thông khiếu, sát khuẩn và có khả năng phòng trị cảm cúm và các bệnh về miễn dịch hiệu quả.
  • Tỏi lá còn giúp phục hồi alycin, một hợp chất tự nhiên có trong cơ thể để chống lại ung thư. Đồng thời, tỏi lá còn giảm cholesterol, hạ huyết áp.
  • Tỏi lá còn có tác dụng tăng sự phóng thích Insulin tự do trong máu và tăng cường chuyển hóa glucose trong gan. Có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu và trong nước tiểu. Do đó, nếu dùng tỏi lá được dùng thường xuyên hằng ngày có thể giảm bệnh tiểu đường type II. 

Những điều cần lưu ý khi dùng tỏi:

  • Tỏi có tính nóng và tác dụng hành khí mạnh. Vì vậy, phụ nữ đang mang thai, người đang nóng sốt, viêm xoang, nhiễm trùng chân răng nên thận trọng khi dùng tỏi.
  • Tỏi có thể gây ra hiện tượng dị ứng làm nổi mẩn và ngứa ngáy ở một số người.Những người chuẩn bị phẫu thuật không nên dùng tỏi lá vì nó có khả năng làm thay đổi ảnh hưởng của thuốc chống đông máu trong giải phẫu.
--------------------------
Nông sản Dũng Hà chuyên bán tỏi lá và nhiều loại đặc sản vùng miền ở Hà Nội và giao hàng trên khắp cả nước. Nông sản Dũng Hà có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thực phẩm an toàn, thực phẩm hữu cơ cho các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng cả nước. Cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt yêu cầu. Hãy nhanh tay liên hệ để mua tỏi lá giá rẻ nhất nhé.
Giá tỏi lá: 20.000 - 40.000đ/kg.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét