Phụ nữ cần dùng Bột quế để đắp mặt nạ không


Phụ nữ cần dùng Bột quế để đắp mặt nạ không


Quế là loài cây thân gỗ, cây to cao khoảng 10 – 20m, vỏ bề ngoài xù xì, nứt nẻ, thân phân nhánh, cành màu nâu. Cây có thể mọc hoang hoặc được trồng thành từng cụm rừng bằng hạt hay chiết cành. Lá mọc so le, có phiến dày cứng, màu xám tro. Cụm hoa mọc thành chùy, hoa có màu trắng, khi kết quả có dạng hạch có cạnh.

Nhục quế phụ nữ nên dùng bột quế để đắp mặt nạ không ngay sau khi thu hái nhà thuốc trực tiếp phân loại vỏ, thân, cành riêng biệt. Đồng thời làm sạch loại bỏ cành mục lá khô và những loài thực vật khác không phải cành quế rồi đem rửa sạch, thái lát mỏng, phơi âm can.

Đóng túi ly lông 2 lớp để đảm bảo giữ được mùi thơm và hoạt chất của thuốc, tránh hút ẩm dễ gây nấm mốc

Đặc biệt nhà thuốc không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào trong bào chế nhục quế nhằm đảm bảo lợi ích sức khỏe cho người bệnh nhà thuốc đã được trực tiếp sở y tế Hòa Bình thẩm định và cấp giấy phép hoạt động.




Tẩy da chết cho môi

Bột quế khô là một loại thực phẩm rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự nhiên cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và tự nhiên. Bạn có thể làm ướt môi rồi thoa Bột quế khô bột quế là gì lên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại

Dưỡng tóc

Không chỉ là loại cây gia vị có hương thơm tự nhiên mà quế còn có tác dụng giúp mái tóc của bạn trở nên sáng hơn. Tuy nhiên với quế thì bạn cần chuẩn bị thêm một chút nguyên liệu để pha chế trước khi thực hiện quá trình ủ tóc việc đầu tiên là bạn cần nghiền nhỏ quế, rồi trộn đều với hỗn hợp mật ong, dầu ôliu và nước.

Lưu ý là hỗn hợp này nên được pha chế theo tỷ lệ tương ứng như: 1/2 muỗng mật ong – 1 cốc nước – 2 muỗng dầu ôliu – 3 muỗng quế. Tùy thuộc vào độ dài ngắn của mái tóc mà bạn có thể tăng số lượng các thành phần của hỗn hợp trên theo mức tăng dần.

Sau đó, bạn bôi đều hỗn hợp trên lên tóc và dùng khăn bông lớn hoặc mũ chụp chuyên dụng để ủ tóc trong thời gian khoảng 4-5 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, hãy xả sạch lại tóc bằng nước và không dùng dầu gội đầu ngay. Thực hiện đều đặn việc trên trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ mà giải pháp tự nhiên trên mang lại.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cong-dung-cua-bot-que-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét