Cải xoăn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng


Cải xoăn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng


Trong một lần chia sẻ về việc chuẩn bị cho vai diễn gợi cảm trong bộ phim bom tấn Iron Man 2, Gwyneth Paltrow đã tiết lộ chế độ ăn uống nghiêm ngặt chỉ toàn cải xoăn kale. rau cải xoăn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng Đó là nước ép cải xoăn cho bữa sáng, súp gà tây cải xoăn kale cho bữa trưa, hỗn hợp nước ép trái cây với cải xoăn cho bữa tối. Vì thế, cô luôn có một thân hình hoàn hảo.

Còn diễn viên Jennifer Aniston cũng rất cởi mở khi nói về tình yêu dành cho rau cải xoăn kale: "Khi có một ngày "xõa" sau những ngày ăn lowcab, tôi chỉ ăn món cải xoăn kale chiên giòn".

Ngoài ra, còn nhiều ngôi sao khác cũng "nghiện" siêu thực phẩm này như Beyoncé Knowles, Kevin Bacon, Heidi Klum, Victoria Beckham.... Thậm chí ở Mỹ còn có Ngày cải xoăn kale, thành lập vào năm 2012 và được tổ chức vào thứ 4, tháng 10 hàng năm.

Vào những ngày này, ban tổ chức sẽ phổ biến những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc cải xoăn, nhấn mạnh tính linh hoạt trong chế biến món ăn cũng như thúc đẩy ăn, trồng và chia sẻ cải xoăn trên khắp nước Mỹ.





Cách chế biến món ăn từ cải xoăn kale

Sau khi thu hoạch cải xoăn kale, bạn có thể được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng với hương vị thơm ngon.

- cải xoăn xào: Phi thơm tỏi với dầu ăn, cho cải xoăn kale rửa sạch vào chảo và xào trong vài phút. Do lá cải xoăn dai hơn so với lá rau cải bó xôi hay các loại cải khác, vì vậy bạn không sợ sẽ nhanh chín.

- Salad cải xoăn: Bạn có thể ăn cải xoăn kale trong món salad trộn như một số loại rau sống khác như bắp cải tím, đậu lăng, cà chua, dưa chuột...

- cải xoăn kale nướng: Bạn nướng rau cải xoăn kale trong lò như với khoai tây chiên, chỉ cần một ít dầu ô liu rắc trên lá đã ướp muối nhẹ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/rau-cai-xoan-kale-chua-rat-nhieu-duong-chat-thiet-yeu-cho-co/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét