Củ cải đỏ đà lạt - tiểu nhân sâm nông sản sạch Đà Lạt


Củ cải đỏ đà lạt - tiểu nhân sâm nông sản sạch Đà Lạt

Củ cải đỏ đà lạt thuộc họ cải: Brassicaceae. Củ cải đỏ đà lạt là loại rau có rất nhiều công dụng mà nhiều loại rau không có được. Củ cải đỏ là một trong những loại rau củ có tác dụng phòng chống ung thư và kháng viêm hiệu quả cao. Củ cải đỏ là có hình dáng tròn, kích thước tương đối nhỏ, có vỏ màu đỏ bao bọc lớp thịt trắng. củ cải đỏ đà lạt bổ xung nhiều dưỡng chất thiết yếu Đây là loại củ có vị tươi mát với nhiều công dụng hiệu quả cho sức khỏe con người.

Củ cải đỏ đà lạt chứa rất nhiều vitamin C và chất sắt vốn là các thành phần rất tốt cho cơ thể của chúng ta. Chúng đều là thành phần thiết yếu cho sức khỏe và không ít người rất khó khăn để hấp thụ đủ chất sắt cho cơ thể. Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta vitamin C trong Củ cải đỏ đà lạt và chính loại vitamin này giúp tăng lượng chất sắt được hấp thụ.





Salad củ cải rau diếp

Nguyên liệu: 200g Củ cải đỏ đà lạt, 100g rau diếp, gia vị, dấm.
Cách làm: Củ cải đỏ đà lạt rửa sạch, cắt lát tròn mỏng, ngâm với dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày tại đây ra đĩa cùng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salad vừa dễ ăn, mát, lại giúp giảm cân nhanh chóng.

Súp Củ cải đỏ đà lạt:

Nguyên liệu: Chuẩn bị một Củ cải đỏ, một ít đậu hà lan, ít đậu ngự, 1 củ cà rốt.
Cách làm: Với đậu hà lan hay đậu ngự cần ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ đà lạt, cà rốt… thái hình vuông nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn có thể thêm thịt bò thái miếng vuông hay một ít tôm tươi.

Củ cải đỏ trộn dầu ô liu:

Nguyên liệu: Củ cải đỏ, dầu oliu.
Cách làm: Củ cải đỏ đà lạt thái lát, vài quả cà chua bi, thêm một ít chanh vàng, vài quả hạnh nhân và 1 muỗng dầu ô liu…, bạn đã có món rau trộn ngon tuyệt hảo đem đến vòng eo thon gọn như mong muốn. Hãy bổ sung ngay món salad lạ miệng này vào thực đơn giảm cân của bạn nhé.

Củ cải đỏ đà lạt xào tôm nõn:

Nguyên liệu: Củ cải đỏ, tôm nõn, một ít hành tím băm
Cách làm: Thái sợi Củ cải đỏ. Sau đó bắc chảo lên bếp, phi thơm hành, cho tôm nõn đã ướp cùng gia vị hạt tiêu vào đảo nhanh tay, cuối cùng cho củ cải vào đỏa đều.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cu-cai-bo-xung-nhieu-duong-chat-thiet-yeu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét