Bán lẻ dâu tây ngon thơm mọng ngọt mát giá tốt nhất


Bán lẻ dâu tây ngon thơm mọng ngọt mát giá tốt nhất


Hôm nay mình sẽ trả lời những câu hỏi này một cách rỏ ràng nhất để tất cả mọi người có thể trãi nghiệm cảm giác được nhìn thấy vườn dâu tây đà lạt thật, ngắm nhìn những trái dâu trên luống, 1kg dâu tây đà lạt giá bao nhiêu tại Hà Nội trên giàn và tự tay chọn hái những trái dâu đỏ mộng, đúng chất trải nghiệm hái dâu tại vườn, cân ký và tính tiền.

Hiện tại các vườn dâu tại Đà Lạt đang trồng rất nhiều loại dâu khác nhau như dâu Pháp, Dâu Mỹ, Nhật, New zealand, và giống dâu đá, dâu hương truyền thống của Đà Lạt.

Loại dâu dễ trồng nhất và giá cũng rẻ nhất là dâu đá, tiếp đến là dâu hương và các giống dâu nhập ngoại thường có giá cao hơn, chất lượng cũng như mẫu mã cũng đẹp hơn.

Để trả lời cho câu hỏi dâu tây đà lạt bao nhiêu 1kg thật khó, tùy vào từng mùa và tùy từng giống dâu, loại dâu tây khác nhau mà có giá cũng chênh lệnh nhau khá nhiều.




Như mình nói ở trên, tại các vườn dâu tây đà lạt, nhà vườn có bán kèm dâu tây đà lạt với giá khá cao. Thông thường giá dâu tại vườn cao hơn 10% so với giá dâu tại các vựa dây tây nhưng ở đây mình thấy thường dâu tươi ngon hơn.

Vựa dâu chính là điểm thu mua và buôn bán dâu tây tại Đà Lạt. tại đây Ở đây bạn mua dâu tây với số lượng bao nhiêu cũng có.

Nhà vườn nhập dâu cho các chủ vựa, tại đây họ sẽ phân loại ra từng loại dâu riêng biệt và giá giá giao động từ 70.000đ đến 150.000đ/kg cho những loại dâu giống Đà Lạt loại 1.

Tương tự ở chợ Đà Lạt cũng có bán dâu tây, giá dâu ở đây đôi khi rẻ hơn vựa nhưng thường mình thấy dâu ở đây không ngon và thường nhiều người bảo đem đi xa sẽ bị dập.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/1kg-dau-tay-da-lat-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét