Bí quyết phương pháp nấu Rau Cải xoăn kale giữ nguyên vẹn dưỡng chất


Bí quyết phương pháp nấu Rau Cải xoăn kale giữ nguyên vẹn dưỡng chất


Với trẻ nhỏ, bổ sung rau rau cải xoăn vào những món cháo hay bột ăn dặm giúp cơ thể của bé phát triển hoàn thiện về thể chất và trí não. Đồng thời, hàm lượng chất xơ dồi dào trong rau cải xoăn hữu ích cho hệ tiêu hóa non nớt của bé hoạt động tốt nhất. rau cải xoăn nấu món gì nhiều dưỡng chất nhất Do đó, cách nấu cải xoăn nên tuân thủ theo những nguyên tắc tránh nhiệt độ cao và thời gian nấu quá lâu.

Đối với người lớn, khi cần sử dụng rau rau cải xoăn kale làm món ăn ngon bổ dưỡng thì cách nấu rau cải xoăn đúng đắn là trộn dầu giấm. Món salad rau cải tự nhiên vừa cung cấp nhiều dưỡng chất hơn vừa thanh mát, ngon miệng và dễ chế biến. Sau khi trộn rau cải xoăn với dầu giấm, bạn có thể cho thêm thịt bò xào hay thịt heo cháy tỏi để làm tăng hương vị cho món ăn ngon.



rau cải xoăn kale là loại cải tương đối “mới” tại Sài Gòn trong thời gian gần đây. Cách đây 2-3 năm thì gần như không thấy xuất hiện tuy nhiên hiện nay ở 1 số shop rau sạch hay Metro An Phú bạn có thể mua với giá dễ chịu. rau cải xoăn dũng hà Loại rau này khá cứng cáp dương tính, phải nấu khá lâu mới mềm (như rau ngót). Cải cải xoăn kale rất giàu sắt, canxi và các loại vitamin như C-A-K…hữu ích cho bạn nào muốn giải độc gan và hạ cholesterol trong máu.

Truyền thông Mỹ trước đây rất tôn sùng loại cải này, xem như 1 “superfood” (thực ra mỗi loại rau đều có 1 thế mạnh riêng). 2 món điển hình là sinh tố rau cải xoăn kale và rau cải xoăn kale chip. Ngoài ra nhiều loại salad cũng rất ngon với rau cải xoăn kale vì nó cứng cáp nhai vui hơn là các loại xà lách èo uột, lại có hương vị rất cá tính



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

https://medium.com/@maxthieuchu03/c%C3%A1ch-c%C3%A1ch-n%E1%BA%A5u-c%E1%BA%A3i-xo%C4%83n-kale-gi%E1%BB%AF-nguy%C3%AAn-l%C3%A0nh-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-ch%E1%BA%A5t-5e739740d8f8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét