Mua Củ cải đỏ Đà Lạt ở đâu tại Hà Nội


Mua Củ cải đỏ Đà Lạt ở đâu tại Hà Nội


Nước Củ cải đỏ đã được chứng minh là giúp giảm cao huyết áp. Nó có tác dụng đối với 25% dân số thế giới trong độ tuổi trưởng thành và là một nhân tố quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch vành và bệnh đột quỵ.Mỗi ngày uống 500ml nước ép Củ cải đỏ thì sau 24 giờ sẽ có tác dụng giảm cao huyết áp rất tốt.

Củ cải đỏ Đà Lạt chứa hợp chất betaine giúp thúc đẩy sự sản sinh ra chất serotonin (chất tạo hưng phấn) tự nhiên cho cơ thể. Theo nghĩa đen, ăn Củ cải đỏ (tươi) khiến tâm trạng bạn sảng khoái, dễ tươi cười. củ cải đỏ đà lạt một loại rau củ sạch Chất betaine cũng rất hữu ích cho sức khỏe tim mạch.

Tuyệt vời hơn, các vitamin và chất dinh dưỡng trong Củ cải đỏ đã được chứng minh giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống nhiễm trùng. Dưỡng chất trong loại củ này giúp kích thích sự ôxy hóa của các tế bào và kích thích sự sản sinh ra những tế bào máu mới. Với những người bị thiếu máu, Củ cải đỏ tươi là một trong những thực phẩm nên được ưu tiên




Salad củ cải rau diếp

Nguyên liệu: 200g Củ cải đỏ tươi, 100g rau diếp, gia vị, dấm.

Cách làm: Củ cải đỏ Đà Lạt rửa sạch, củ cải đỏ cắt lát tròn mỏng, ngâm với dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày ra đĩa cùng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salad vừa dễ ăn, mát, lại giúp giảm cân nhanh chóng.

Súp Củ cải đỏ Đà Lạt:

Nguyên liệu: Chuẩn bị một Củ cải đỏ, một ít đậu hà lan, ít đậu ngự, 1 củ cà rốt.

Cách làm: Với đậu hà lan hay đậu ngự cần ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ Đà Lạt, cà rốt… thái hình vuông nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn có thể thêm thịt bò thái miếng vuông hay một ít tôm tươi.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cu-cai-da-lat-mot-loai-rau-cu-sach-co-nhieu-tac-dung-phai-chang-cho-suc-khoe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét