Top 3 đặc sản vùng miền giá rẻ nhất tại Nông sản Dũng Hà

Bạn có thể tìm thấy những đặc sản vùng miền trên khắp cả nước tại Nông sản Dũng Hà. Nông sản Dũng Hà hội tụ đặc sản Tây Bắc, đặc sản Hà Giang và nhiều nơi khác. Dưới đây là top 3 đặc sản vùng miền giá rẻ nhất:

1. Tỏi lá: 

Tỏi lá là phần lá của cây tỏi trồng dưới có vị cay nhẹ, mùi thơm đặc trưng. Lá tỏi chứa rất nhiều vitamin C  có lợi cho sức khỏe,có khả năng diệt khuẩn, kháng sinh cao, bảo vệ gan và phòng ngừa được ung thư. Tỏi lá có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, bỗ dưỡng như: Cháo tỏi lá, tỏi lá xào thịt bò,...
Giá tỏi lá tại Nông sản Dũng Hà dao động: 20.000 - 40.000đ/kg.

2. Cải mèo:

Cải mèo là một trong những đặc sản nổi tiếng của Sapa. Đây là món ăn chính trong bữa ăn hằng ngày của người Mông. Loại rau này được reo hạt mọc tự nhiên không thành hàng thành lối và có thể phát triển trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt ở Sapa. Rau cải mèo là loại rau hoàn toàn sạch vì nó có thể phát triển tốt trong điều kiện khó khăn mà không bị sâu bệnh. Cải mèo có vị dai, giòn, đắng nhẹ khi ăn có vị ngọt đậm đà rất riêng biệt. Có thể chế biến cải mèo thành nhiều món ăn khác nhau như: Luộc, xào, nấu canh, nhúng lẩu.
Giá cải mèo tại Nông sản Dũng Hà dao động: 20.000 - 30.000đ/kg.


3. Củ niễng:

Củ niễng thuộc loại cây thảo mọc trong nước hoặc những vùng bùn lầy. Củ niễng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người. Thường xuyên ăn củ niễng có thể phòng được bệnh cao huyết áp, xơ vừa động mạch. Đặc biệt, củ niễng có hiệu quả đối với những người mắc chứng xơ gan, ure máu cao. Củ niễng có tính lạnh, vị ngọt nên có khả năng chữa khát tiêu phiền điều dạ dày và ruột. Dùng rễ, cành và hạt của củ niễng làm thuốc có tác dụng thanh nhiệt trừ phiền, điều tràng vị.
Giá củ niễng tại Nông sản Dũng hà dao động: 20.000 - 40.000đ/kg.

--------------------
Nông sản Dũng Hà bán tỏi lá và đặc sản vùng miền tại Hà Nội chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.Nhanh tay liên hệ nhé!

Liên hệ: CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Cơ sở 1: Nhà số 11 ngõ 100 đường Trung Kính quận Cầu Giấy Tp. Hà Nội
Cơ sở 2: số 1 đường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội (giao cắt đường Hoàng Hoa Thám)
Địa chỉ trang web: www.nongsandungha.com
Email: nongsandungha@gmail.com
Hotline: 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét