Thanh quế giá bao nhiêu


Thanh quế giá bao nhiêu

Ngoài cây chè Shan nổi tiếng được coi là cây công nghiệp có sản phẩm xuất khẩu mũi nhọn của tỉnh Yên Bái thì cây quế thanh cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm chủ lực, chất lượng thuộc vào loại tốt nhất Việt Nam. Với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, quế thanh được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

- thanh quế giúp hơi thở thơm tho: http://foodexkorea.com/thanh-que-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-chat-luong-nhat.html Nhai một miếng thanh quế nhỏ hoặc hãm vài nhánh quế thanh vào nước sôi rồi để nguội và dùng chúng làm nước súc miệng. Nước thanh quế sẽ đánh bay mùi hôi trong miệng, giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.

- Trị rụng tóc và hói đầu: Dùng thanh quế chế biến thành gối đầu.




Giảm Cholesterol

- Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần dùng nửa thìa quế thanh giá quế thanh trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp giảm lượng cholesterol. thanh quế cũng giúp giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids (acid béo trong máu).

Giảm lượng đường máu và trị bệnh tiểu đường tuýp 2

- Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng nửa thìa quế thanh mỗi ngày giúp cải thiện mức độ nhạy cảm insulin và điều chỉnh lượng glucose trong máu. Khi mức insulin được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch sẽ được kiểm soát.

Bệnh tim mạch

- quế thanh giúp củng cố sức khỏe hệ tim mạch vì thế tránh cho cơ thể khỏi các rắc rối liên quan tới tim mạch. Cho 1 lượng quế thanh nhỏ khi chế biến đồ ăn rất tốt cho những người mắc bệnh động mạch vành và bệnh cao huyết áp.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/que-thanh-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét