Bán sỉ Hoa hồi số lượng to trên toàn quốc


Bán sỉ Hoa hồi số lượng to trên toàn quốc


Thế nhưng, không phải lúc nào kết quả thu về cũng xứng đáng vơi công sức bỏ ra. Hoa hồi khô giá bao nhiêu, làm thế nào để nâng cao được giá trị của quả hồi, Hoa hồi bán ở đâu,.. là những điều khiến bà con nơi đây trăn trở. Giá hồi hiện nay còn phụ thuộc rất nhiều vào đầu ra, vì thế được mùa chưa chắc đã là điềm mừng, bởi vì nguồn cung càng nhiều giá hồi trượt giá càng mạnh. bán hoa hồi khô ở đâu Nếu bạn hỏi Hoa hồi giá bao nhiêu thì sẽ nhận được câu trả lời khá đau lòng: Hồi tươi 10.000 – 12.000 đồng/ kg, hồi khô 20.000 – 30.000 đồng/ kg.

Nếu hồi tăng giá thì cũng chỉ ở mức 50.000 đồng/ kg khô. Hiện nay, đầu ra của hồi vẫn chủ yếu là thương lái Trung Quốc. Vì bán ra dưới dạng thô nên hồi thường không được giá. Khi hồi được mùa, do không có sân phơi, kho chứa, thậm chí người dân còn chấp nhận bán ra với giá rẻ mạt hơn nữa. Rõ ràng mức giá này chưa thực sự xứng đáng với công sức người dân xứ Lạng đã bỏ ra trong việc trồng và chăm sóc cây hồi.

Thực chất, Hoa hồi khô giá bao nhiêu phụ thuộc vào tất cả chúng ta: người tiêu dùng, doanh nghiệp, nhà nước và cả người trồng trọt nữa. Mỗi người cố gắng hơn thì giá hồi nhất định sẽ tăng, bù đắp đúng chi phí người trồng hồi đã bỏ ra.



+ Nhà nước: Rõ ràng chủ trương, chính sách của Nhà nước có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát triển của ngành nghề. Nếu chính quyền địa phương có các chính sách mới, khuyến khích bà con trồng trọt, hỗ trợ giá khi không có đầu ra thì ngành trồng hồi sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

+ Doanh nghiệp: Giá hồi thấp thường không xuất phát từ vấn đề chất lượng mà bị ảnh hưởng chủ yếu từ việc tìm đầu ra. Các doanh nghiệp trong nước nên có chủ trương phát triển ngành sản xuất và chế biến hồi, thúc đẩy hồi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam. Người dân thiếu ở đâu doanh nghiệp hỗ trợ đến đó: vốn, sự đào tạo từ chuyên gia, công nghệ, máy móc,.. hoa hồi khô Điều này sẽ tạo nên mối liên hệ thân thiết giữa người trồng hồi và doanh nghiệp, đem lại sự phát triển cho cả hai bên.

+ Người tiêu dùng: Rất nhiều người Việt Nam hiện nay vẫn có tâm lý sính ngoại, chưa thật sự để tâm đến các mặt hàng trong nước. Tìm hiểu, cập nhật kiến tức và tin tưởng vào sản phẩm chiết xuất từ Hoa hồi khô Việt Nam cũng là một cách để hỗ trợ ngành trồng và chế biến hồi ngày một phát triển hơn.

+ Người trồng hồi: Hoa hồi khô giá bao nhiêu, cao hay thấp cũng phụ thuộc rất nhiều vào người trồng. Người trồng phải thật bình tĩnh trước mọi biến động thị trường, không vội chặt bỏ cây Hoa hồi khô khi giá xuống thấp, không pha loãng, trộn trung với hóa chất khi Hoa hồi khô lên giá. Ngoài ra, bà con cũng cần nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn từ chuyên gia, chủ trương từ phía doanh nghiệp.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/hoa-hoi-kho-gia-bao-nhieu-tran-tro-cua-nguoi-lam-cho-nghe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét