Hạt Tiêu Đen Chất Lượng - Sạch Thơm Nguyên Ngon


Hạt Tiêu Đen Chất Lượng - Sạch Thơm Nguyên Ngon


Nếu hạt ngọc trai trước khi đến tay khách hàng thì chúng đều được tuyển chọn, xử lý theo quy trình tiêu chuẩn để đến tay khách hàng. Với chúng tôi, hạt tiêu đen cũng được ví như những HẠT NGỌC TRAI ĐEN. Tiêu Cung cấp hạt tiêu đen nguyên hạt sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch tạp chất, sau đó sàng lọc với máy sàn nhiều tầng, sẽ lựa chọn ra những hạt tiêu đen chất lượng một cách thật kỹ càng qua máy thổi. Sau đó được đóng thành những gói hạt tiêu đen thành phẩm đảm bảo chất lượng, kích cỡ đồng đều, nhất là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì chúng tôi xử lý toàn bộ công đoạn với quy trình khép kín từ lúc trồng đến lúc thu hoạch, đóng gói và bán ra thị trường nên giá tiêu có giá cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng và vị cay nồng thơm ngon trên từng món ăn với hạt tiêu đen.



Mua hạt tiêu đen ở đâu và giá cả thế nào mà vừa được sản phẩm thơm ngon chất lượng, đảm bảo tiêu chất lượng, hạt tiêu đen thơm ngon, tiêu hạt giá rẻ . Đây là câu hỏi không dễ tìm câu trả lời khi mà các tiểu thương pha thêm tạp chất nhằm tăng lợi nhuận hạ giá thành sản phẩm xuống để cạnh trang không lành mạnh. Chúng tôi xin đưa ra vài tiêu chí cho bạn chọn được nơi mua hàng ưng ý, không ảnh hưởng đến sức khỏe

Bạn có thể đến tận nhà vườn mua tiêu với giá phải chăng nhất, giá hạt tiêu đen tránh được việc mua phải tiêu giả tiêu trộn hóa chất, pha tạp chất. Vừa có thể nhìn được tận mắt hạt tiêu đen, vừa có thể thử mùi vị tiêu thực tế. Nếu bạn có thời gian bạn nên thử đến vùng ngoại ô thành phố để tìm thử.

Loại hạt tiêu đen thượng hạng: Loại này được chọn lọc kỹ, hạt to, tròn, chắc, dung lượng từ 500 -600g/l, độ ẩm <13%. tạp chất <1%, Khi bán luôn được cộng zem trên đầu giá. Loại này chuyên dùng để xuất khẩu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cung-ung-hat-tieu-den-khong-pha-tron/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét