Tác dụng điều trị bệnh tuyệt vời của củ cải đường


Tác dụng điều trị bệnh tuyệt vời của củ cải đường


Nếu bạn hay bị ho và mắc cảm lạnh, củ cải đường có thể là một ý tưởng tốt để bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn nhằm phòng tránh các căn bệnh này. Đây là một trong các loại rau củ có thể chống sung huyết, hình thành các chất nhầy trong cổ họng của bạn. Ngoài ra, củ cải đường cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, giữ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng dẫn đến cảm lạnh và ho.

củ cải đường được biết đến là loại thực phẩm có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. Một trong những bộ phận nhận được nhiều lợi ích nhất từ việc loại bỏ độc tố có hại là gan và dạ dày của bạn bởi củ cải đường không chỉ chứa nhiều nước, chất xơ có thể làm sạch đường ruột, giàu vitamin C. củ cái đó chứ hàm lượng vitamin C, vitamin A cao Ngoài ra củ cải đỏ có hiệu quả trong việc kiểm soát bệnh vàng da, nó giúp điều chỉnh lượng bilirubin trong máu và làm tăng cung cấp oxy cho cơ thể. Đó là do củ cải đường giúp kiểm soát sự phá hủy hồng cầu làm bilirubin trong máu tăng cao - nguyên nhân chính gây bệnh vàng da.

Táo bón là căn bệnh phổ biến hay gặp phải đặc biệt là ở người già, trẻ em, những người ít vận động, tập thể dục, hay có chế độ ăn nhiều dầu mỡ, ít chất xơ. củ cải đường được cho là “thần dược” để chữa chứng khó chịu này. Nó có hàm lượng chất xơ cao, giúp làm sạch các thức ăn, cặn bã bị mắc kẹt trong ruột già, tống ra ngoài.. Ngoài ra, củ cải đỏ giúp tăng cường sự tiết dịch tiêu hóa và mật làm cho hệ thống tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả nhất. Ngoài củ cải đường ra, người bệnh táo bón cần nhất là thay đổi lối sống vận động, năng tập thể dục và không quên uống nước.





Từ thời La Mã cổ đại, người ta đã thường xuyên ăn củ cải đường để làm tăng hưng phấn, và có được sức khỏe tốt trong chuyện chăn gối. Khoa học hiện đại gần đây cũng đã tìm ra lý do củ cải đường chứa liều lượng của một hóa chất gọi là bo, đóng vai trò trực tiếp trong việc sản xuất hormone tình dục ở người.

Một vài công thức chữa bệnh với củ cải đỏ:

- Nước ép củ cải đỏ với cà rốt: Thức uống rất tốt cho việc giải độc cơ thể.

- Nước củ cải đường tươi hoặc ép (có thể thêm chút gừng): Chữa khản giọng, viêm nhiệt miệng.

- Bánh nhân củ cải đường (bột mì, bột ngọt, muối tiêu, thịt trộn, dầu cải, dầu vừng với củ cải đường để làm nhân bánh): Giảm ho, lợi khí.

- củ cải đỏ, lê, gừng, sữa, mật ong... Cho hỗn hợp lên nồi khuấy, nguội bỏ ra hộp để mỗi ngày uống ngày 2 lần: Giảm ho suy nhược.

- củ cải đỏ xào tỏi: Chống táo bón.

- củ cải đường với 2 trái cam: Món salad tuyệt vời cho mùa lạnh.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cong-dung-tri-benh-tuyet-voi-cua-cu-cai-duong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét