Rau cải xoăn Kale sở hữu nguồn gốc tại đâu


Rau cải xoăn Kale sở hữu nguồn gốc tại đâu

cải xoăn là một loại rau với lá xanh hoặc tím, trong đó lá ở giữa không tạo thành đầu. Nó được xem như có họ gần với bắp cải hơn hầu hết các loại rau trồng khác. http://trangvangnongnghiep.net/mua-cai-xoan-o-dau-khi-thi-truong-dang-sot-xinh-xich/ Cải lá xoăn là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời. Bên cạnh đó, cải lá xoăn còn là nguồn cung cấp chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho.

Nguồn gốc từ các nước ôn đới nên cải xoăn Kale thực sự là một loại rau xanh giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe thể chất hay lam đẹp cho làn da con người. Được giới chuyên gia ẩm thực đánh giá là loại rau thân thảo có màu xanh đậm rất giàu vitamin A, C, K cùng hàm lượng chất xơ dồi dào nên rau cải xoăn Kale trở thành mặt hàng rau củ quý hiếm và đặt hàng trước hằng tháng trời mới mua được.

Có lẽ, bởi những giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho vẻ đẹp vóc dáng, làn da của phụ nữ vì thế cải xoăn mới được ưa chuộng tới vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu xem những ích lợi và lưu ý khi sử dụng rau cải xoăn đối với sức khỏe con người ra sao trước khi chọn mua nhé. Xem thêm rau cải xoăn Kale mua ở đâu?




Ngăn ngừa ung thư: Tất cả các loại rau họ cải, trong đó có cải lá xoăn đều có chứa phytochemicals, một chất đã được chứng minh có đặc tính chống ung thư. rau cải xoăn Các nghiên cứu dịch tễ học cho thấy ăn các loại rau này có khả năng ngăn ngừa một số dạng ung thư như ung thư ruột kết, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng.

Đặc tính chống lão hóa: Thường xuyên ăn cải lá xoăn sẽ giúp bạn gái chống lại quá trình lão hóa da. Các thành phần dinh dưỡng có trong cải lá xoăn có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của làn da.

Đặc tính kháng viêm: Cải lá xoăn được coi là loại rau có đặc tính chống viêm mạnh mẽ. Chống viêm là khả năng quan trọng giúp bảo vệ cơ thể. Do đó, cải lá xoăn có thể giúp bạn chống lại các căn bệnh như đau khớp, cứng khớp hay viêm khớp mãn tính.

Giảm cholesterol: Hàm lượng chất xơ cao có trong cải lá xoăn giúp làm giảm mức cholesterol cao, từ đó giúp ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch. Theo tính toán của chuyên gia, một cốc nước ép cải lá xoăn cung cấp 10,4% lượng chất xơ yêu cầu của cơ thể mỗi ngày.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/rau-cai-xoan-kale-co-nguon-goc-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét