Nụ tam thất bao tử tại hà nội


Nụ tam thất bao tử tại hà nội

Vị thuốc Tam thất có tên: Sâm tam thất, nhân sâm tam thất, Kim bất hoán (Vàng không đổi) có nghĩa là vị thuốc rất quý, vàng cũng không đổi được: ý nói mức độ quý hiếm của Tam thất bắc. Tính vị: vị đắng, hơi ngọt, tính ấm. Quy kinh: vào 2 kinh Can và vị. cung cấp nụ tam thất bao tử tại hà nội là một loại cây quý khó trồng bởi nó đòi hỏi các điều kiện sinh sống trong môi trường rất khắt khe, nhất là nơi có khí hậu mát lạnh quanh năm với nền nhiệt độ 20 đến 25 độ C.

Ý nghĩa vị thuốc Tam Thất: Tam = 3 có ý nói từ lúc gieo hạt tới lúc ra hoa phải mất 3 năm, Thất = 7 có ý nói từ lúc gieo hạt cây tới lúc thu hoạch phải mất 7 năm. Tam thất từ xưa đến nay luôn là vị thuốc quý hiếm chữa được nhiều bệnh. Ngoài củ tam thất là một trong những dược liệu quý được dùng phổ biến, nụ tam thất bao tử loại 1 cũng được người xưa lưu tâm nghiên cứu và sử dụng.

nụ tam thất bao tử loại 1 là cây thuốc quý hiếm, thuộc họ Nhâm sâm, tam thất Bắc rất hiếm ở Việt Nam bởi vì cây này chỉ mọc ở các vùng núi như Sapa, Lào Cai.. có độ cao 1.500m trở lên, cây thích hợp với khí hậu lạnh. Tam thất Bắc khác hoàn toàn với Tam Thất Nam (Cây thuốc thuộc họ gừng, bởi vậy mà giá bán Tam thất Bắc đắt gấp 10 lần Tam thất Nam, vì tam thất Bắc công dụng rất cao.





Xay nụ tam thất bao tử khô thành dạng bột để sử dụng. nụ tam thất bao tử khô nụ tam thất bao tử không có phản ứng phụ nên bạn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm.

Người mới ốm dậy, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu do thiếu máu: nụ tam thất bao tử loại 1 bao tử 3-5gr trộn thịt nạc băm hoặc cho vào tim hấp cách thủy, ăn nóng, 2 ngày ăn một lần, ăn liên tục 30 ngày.

Dùng cho phụ nữ sau khi sinh nở: nụ tam thất bao tử bao tử 3-5gr, ngải cứu, đậu xanh, hạt sen, đương quy, kỷ tử, gà giò, cho tất cả vào bụng gà đã làm sạch, hầm cách thủy, ăn nóng, 3 ngày một lần, ăn liên tục 30 ngày.

Dùng cho người bị viêm loét dạ dày, đại tràng cấp và mãn tính: Tam thất bột 12g (nụ hoa xay), Bạch cập 9g, Mai mực 3g. Nghiền bột mịn, ngày uống 3 lần, mỗi lần 3g uống từ 15 – 21 ngày.

Bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực:Tam thất bắc 2 thìa, lòng đỏ trứng gà một quả, mật ong loại tốt 30ml. Thả lòng đỏ trứng gà vào mật ong, để sau 24 giờ, lòng đỏ trứng gà chín trong mật ong, lấy ra ăn, ăn liên tục trong 30 ngày.

Dùng cho người thổ huyết chảy máu trong: Tam thất bột sao đen, ngày dùng 1 – 2 thìa.

Sau khi sinh con máu ra nhiều: nụ tam thất bao tử bao tử 6g hoà với nước cháo uống hàng ngày.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/nu-tam-bao-tu-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét