Bán mật ong bạc hà loại 1


Bán mật ong bạc hà loại 1


Mật ong hoa rừng bạc hà là mật của con ong sống trong rừng tự nhiên, loại ong này làm tổ tại những cánh rừng có nhiều hoa Bạc hà nên ong hút mật từ nhụy hoa bạc hà, gọi là mật ong rừng hoa bạc hà. giá mật ong hoa bạc hà Những thợ đi tìm ong rừng chia sẻ mật ong rừng bạc hà có mùi rất thơm, ngửi thấy khoan khoái nên dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh rất thích. Mỗi đợt đi rừng về mật ong bạc hà thường được khách lấy hết.

Theo những người dân bản địa không ai biết hoa bạc hà có nguồn gốc từ đâu chỉ biết đây là loại hoa cho mật ong dồi dào nhất. Hoa bạc hà mọc ven các sườn núi, mùa hoa nở rộ từ tháng 11 đến hết tháng 1 dương lịch năm sau, người dân tộc Mông gọi là Pả rau rù, vào mùa hoa nở khắp các thung lũng sâu trong rừng, ven triền núi bát ngát 1 màu tím hoa bạc hà.




- Hướng dẫn sử dụng mật ong hoa bạc hà thuộc vào nhu cầu của người mua như là: Chữa bệnh, ngâm tẩm bảo quản, chế biến thực phẩm...Ở đây chúng tôi chỉ nêu 1 số cách sử dụng điển hình:

- Dùng trực tiếp: uống trực tiếp 1-2 thìa cafe/lần hoặc hoà mật ong với 1 cốc nước ấm để uống. Mỗi ngày uống 2-3 lần.

- Trộn với phấn hoa thành dạng như bột trẻ con và dùng hàng ngày. Dùng 2-3 lần mỗi ngày. Mỗi lần khoảng 3 thìa cà phê.

- Pha với rượu uống: khoảng 50ml/1 chai rượu 650 ml

- Ngâm lòng đỏ trứng gà.

- Pha vào nước chanh, nước cam hoặc nước trà để uống.

– Nhiệt độ của mật ong nguyên chất không được vượt quá 27 độ C, lý tưởng nhất là từ 21 độ C đến 26 độ C. Tránh để chúng ở gần bếp lò hoặc tủ lạnh vì hơi nóng sẽ làm mật ong dậy mùi và sậm màu hơn.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mat-ong-hoa-bac-ha-chuan-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét