Mua củ cải trắng tại đâu uy tín giá rẻ



Củ cải trắng chứa chất phytochemical và anthocyanins có tính chất chống ung thư. Ngoài ra, nó là một loại củ giàu vitamin C có tác dụng như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ để ngăn chặn các tổn hại các gốc tự do - DNA bên trong các tế bào, do đó giúp ngăn ngừa ung thư.

Củ cải trắng có tác dụng gì, ăn có tốt không ?


Trong Đồng y, thì loại củ này vô cùng hữu ích cho cơ thể chúng ta, bán củ cải trắng ở hà nội trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả những trường hợp bệnh lý như lao phổi ho ra máu, trị viêm phế quản mạn ở người cao tuổi. Với trẻ nhỏ bị ho, dùng củ cải trắng xắt nhỏ nấu kỹ lấy nước uống cũng là phương thuốc thảo dược giảm ho hữu hiệu.




Có khả năng điều trị tình trạng nóng và nhiệt trong cơ thể, nổi mụn bằng phương pháp vô cùng đơn giản chính là dùng củ cải nấu nước dùng làm nước súc miệng, ngày vài lần sẽ khỏi. Củ cải gọt vỏ, tẩm mật ong, sấy khô dùng làm thực phẩm cũng có thể hỗ trợ chữa bệnh sỏi mật. Ngoài ra, nước ép từ củ cải cũng có tác dụng chống nấm.

Chưa kể những bệnh lý như huyết áp cao mỏi cơ, đau khớp, uống nước ép củ cải hoặc tăng cường củ cải trong khẩu phần ăn cũng có thể hỗ trợ đẩy lùi căn bệnh nhanh hơn.

>> Bán củ cải trắng tại đâu hà nội?

Việc sử dụng thường xuyên địa chỉ bán củ cải trắng trong thực đơn hằng ngày của bạn sẽ giúp giảm thiểu nguyên nhân gây ra những bệnh lý như ung thư, xơ cứng động mạch. Dùng lá củ cải xắt nhỏ, phơi khô nấu như nấu nước trà để uống rất có tác dụng trong làm đẹp da, cải thiện sức khỏe.
Với thành phần dinh dưỡng và độ lành tính như trên, thfic ủ cải trắng cực kỳ có lợi cho những phụ nữ đang trong gia đoạn mang thai.
Sức khỏe cộng đồng cho biết, Axit folic trong củ cải giúp tránh cho bào thai khỏi các khuyết tật ống thần kinh. Kẽm trong củ cải đóng vai trò xây dựng chức năng hệ thần kinh và bộ não của bé.




Liên hệ của chúng tôi để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng dũng hà:
Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét