Chăm sóc nhan sắc với mật ong


Chăm sóc nhan sắc với mật ong


mật ong nguyên chất là thứ nên có trong tủ đồ làm đẹp của chị em, bên cạnh mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. làm đẹp với mật ong rừng Rất nhiều cách sử dụng mật ong để chăm sóc da và tóc và dưới đây là một số cách đơn giản nhưng đem lại cho bạn hiệu quả tức thì chỉ sau một đêm cùng với mật ong rừng nguyên chất.

- Môi khô: Bỏ hết lớp da bong tróc trên môi và bôi một lớp mỏng mật ong trước khi đi ngủ. Khi thức giấc, bạn sẽ có một đôi môi mềm, mịn.

- Tóc chẻ: Thoát khỏi một mái tóc chẻ xơ xác chỉ sau một đêm với mật ong rừng. Pha 2 thìa dầu olive với 1 thìa mật ong nguyên chất, bôi hỗn hợp này lên đuôi tóc để dưỡng ẩm và trị tóc chẻ.

- Mụn: mật ong nguyên chất có tính chất kháng khuẩn và kháng nấm nên có thể ngăn vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, các loại enzyme có trong mật ong rừng nguyên chất giúp làm sạch da và giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ. Dùng tăm bông chấm mật ong lên vùng bị mụn và để qua đêm, chất chống khuẩn trong mật ong rừng nguyên chất sẽ giúp bạn có làn da mịn màng.

- Dưỡng ẩm: mật ong rừng là một chất giữ ẩm, có khả năng hút ẩm trong không khí và giữ lại ở trong da. Để có làn da sáng, pha một lượng nhỏ mật ong vào kem dưỡng đêm hoặc gel nha đam, massage kem lên mặt trước khi đi ngủ. Nha đam có chứa tinh chất chống khuẩn và chữa lành, giúp điều trị mụn. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng làm giảm viêm và giảm tấy đỏ.




Mặt nạ mật ong nguyên chất cho da khô:

Mặt nạ 1: mật ong rừng nguyên chất và sữa tươi: hỗn hợp này sẽ giúp làm mờ các mụt mụn và giữ ẩm cho da. https://nongsandungha.com/thuc-pham/mat-ong-rung Trộn mật ong rừng nguyên chất với sửa tươi, mát-xa lên mặt và rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ 2: mật ong và bơ: Nghiền bơ rồi trộn với 2 muỗng canh mật ong rừng, 1 muỗng cà phê kem có ít chất béo. Thoa lên mặt khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ mật ong cho da trưởng thành và lão hóa:

Mặt nạ 1: mật ong nguyên chất, bột yến mạch, sữa chua và chiết xuất hạt thì là. Thoa lên mặt, để khô, rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ 2: mật ong rừng nguyên chất và nước ép hành: Trộn mật ong nguyên chất với nước ép hành rồi thoa lên da sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da.

Mặt nạ 3: mật ong nguyên chất và trứng: hỗn hợp mật ong và trứng sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cham-soc-nhan-sac-voi-mat-ong-rung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét