Nụ hoa tam thất là gì


Nụ hoa tam thất là gì


Hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh: nụ hoa tam thất có tác dụng gì một trong những công dụng của hoa tam thất là giúp cho hệ thần kinh hoạt động tích cực hơn thông qua việc tăng cường trí nhớ, chống thiếu máu lên não từ đó giúp trí óc thư giãn và trở nên thông thái hơn, khả năng suy nghĩ, tính toán trở nên nhanh chóng, chính xác giúp hiệu suất làm việc cao hơn.

Điều trị trị bệnh mất ngủ: Nụ và hoa tam thất có công dụng rất tốt với hệ thần kinh, giúp an thần, giảm căng thẳng ức chế vùng não bộ giúp giấc ngủ ngon hơn, ngủ sâu giấc và đẩy lùi tình trạng giấc ngủ chập chờn vào ban đêm.

Bồi bổ khí huyết: tam thất có tác dụng rất tốt đối với khí huyệt, hiệu quả rõ rệt nhất có thể thấy ở những phụ nữ sau sinh thường bị mất nhiều máu hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt khi dùng nụ tam thất giúp tránh được tình trạng cơ thể xanh xao, sức yếu do thiếu máu. Đối với những bệnh nhân trong thời kỳ hậu phẫu cũng có thể pha trà tam thất uống thì tình trạng chảy máu trong được thuyên giảm đáng kể.





Cách sử dụng nụ hoa tam thất hàng ngày

Cách tốt nhất là dùng nước nóng để pha trà tam thất, mỗi ngày chỉ cần dùng từ 2-3 g nụ hoa tam thất khô để pha với nước cho đến khi hết vị ngọt, rót trà ra cốc để nguội bớt và thưởng thức. Vì nụ tam thất có thể pha rất nhiều lần mà vẫn giữ được vị ngọt mát không như chè thông thường nên trong một ngày có thể uống nhiều lần để giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể.

Trà hoa tam thất có vị đắng nhẹ, hơi ngọt nên rất dễ uống, lâu dần sử dụng thành quen nên nhiều người cảm thấy thích và dùng làm nước giải nhiệt thường ngày nhất là vào những trời hè nóng bức.

Vào buổi tối trước khi đi ngủ có thể uống trà tam thất trước 1 tiếng để trà phát huy tác dụng tốt nhất.

Khi dùng xong nên bọc kín túi đựng nụ tam thất khô để tránh tình trạng khí ẩm lan vào làm giảm chất lượng của sản phầm


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/nu-tam-huu-cong-dung-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét