Mua Mật ong hoa bạc hà nguyên chất


Mua Mật ong hoa bạc hà nguyên chất


Khi vào mùa hoa bạc hà nở rộ thì đồng bào nơi đây tiến hành thu hoạch mật. Để đảm bảo cho số lượng mật ong đạt chất lượng ngon nhất trong công đoạn thu hoạch mật. Thì quay mật phải đúng quy trình và trình tự để việc cả đàn ong giận giữ tấn công người. https://www.linkedin.com/pulse/mua-m%E1%BA%ADt-ong-b%E1%BA%A1c-h%C3%A0-nguy%C3%AAn-ch%E1%BA%A5t-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2y-t%E1%BB%91t-van-nam-vu/ Cũng phải chọn đúng thời điểm khi cầu ong đạt số lượng mật nhiều nhất.

Quy trình này có các quy định chính, khác với các quy trình nuôi ong khác như: Chỉ sử dụng giống ong Nội hay còn gọi là ong châu Á. Các biện pháp phòng chống bệnh cho ong tuyệt đối không dùng thuốc kháng sinh và để đảm bảo tỷ lệ thủy phần đã được quy định.

Việc quay mật không dựa trên tần suất quay thông thường mà phải căn cứ vào độ vít nắp của cầu mật (từ 95%). Với tính chất quý hiếm và đặc trưng nói trên cùng với việc gắn liền với vùng đất cao nguyên đá Đồng Văn nổi tiếng. Có thể nói Mật ong bạc hà trên cao nguyên đá Đồng Văn không chỉ là niềm tự hào của riêng tỉnh Hà Giang mà còn là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam.




Theo các kết quả của trung tâm nghiên cứu ong nhiệt đới thì Mật ong bạc hà được coi là nguyên chất phải có tỷ lệ phấn hoa bạc hà trên 33% và có màu vàng chanh và màu xanh ô liu (xanh nhạt) như vậy màu vàng chanh và xanh nhạt là đặc trưng của Mật ong bạc hà. Tuy nhiên trong các loại mật ong thì mật ong hoa cải cũng có màu xanh nhạt nhưng mật ong hoa cải không có hương thơm và vị dễ chịu như Mật ong bạc hà, một đặc điểm để chúng ta nhận biết được Mật ong hoa bạc hà nguyên chất hay không đó là qua mùi hương và mầu sắc (mùi bạc hà rất đặc trưng và mầu xanh hơi vàng hoặc vàng chanh).

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm mật ong gắn mác Mật ong hoa bạc hà phần lớn loại mật ong được khai thác từ nguồn mật hoa cây cỏ kim có mầu vàng (như hình phía trên) hoặc đã bị pha tạp với các loại mật ong khác không phải là Mật ong bạc hà nguyên chất 100%.

Để mua được Mật ong hoa bạc hà nguyên chất chúng ta lên mua mật ong tại các trại ong hoặc các đơn vị kinh doanh mật ong có uy tín. Xem video khai thác Mật ong bạc hà phía dưới.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/chon-mat-ong-hoa-bac-ha-nguyen-chat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét