Chọn mật ong rừng tại Hà Nội


Chọn mật ong rừng tại Hà Nội


Ong lấy mật có thể khai thác được chỉ trong mùa hè là chủ yếu với nhiều cây cối cho hoa như Khuynh diệp, tràm, chè, hoa màu,… từ tháng 3 đến đầu tháng 9. Còn lại thời gian lạnh ong ngủ đông thì không khai thác. Vì trong thời gian này ít hoa, ong đi lấy mật chỉ đủ nuôi chính chúng thôi nên để dành mật đó còn dưỡng đàn. mua mật ong rừng ở đâu giá rẻ Và chính nhờ có thời gian dưỡng đàn như vậy nên khi mùa xuân đến và các loại hoa bắt đầu nở rộ thì cũng là lúc đàn ong đi lấy mật nhiều và có thể bắt đầu khai thác tốt nhất.

Tại Dũng Hà – chúng tôi bán mật ong rừng SẠCH, NGUYÊN CHẤT, được khai thác trong mùa vì không chỉ muốn khách hàng mua được 1 sản phẩm tốt, mà còn là bí quyết của sức khỏe, sắc đẹp và chia sẻ phương pháp chữa bệnh 1 cách thuận tự nhiên, hạn chế kháng sinh cho cơ thể của mỗi chúng ta.

mật ong rừng của Dũng Hà được khai thác quay trực tiếp qua thùng quay li tâm, sau đó lọc và đóng trực tiếp vào các hũ. Do vậy, nên khi sử dụng bạn sẽ thấy mật có rất nhiều gas hoặc váng nổi lên trên thì đó là phấn hoa còn sót lại.

Mật nguyên chất nên khi sử dụng sẽ thấy thơm với vị ngọt thanh mà không khé cổ. Đặc biệt có thể sử dụng trong làm đẹp, dưỡng da, trị nám và chữa bệnh như trị ho, đờm, khàn đặc cổ, và các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp, chữa dạ dày với mật ong rừng nghệ rất hiệu quả.




Mỗi đợt quay mật, mình gom mỗi nhà chỉ được 3-4 lít thôi nên số lượng không có nhiều. Chính vì thế mà đã có rất nhiều anh chị hỏi mua buôn, hỏi mình có bán sỉ mật ong rừng không nhưng mình đều từ chối. Bởi thực chất số lượng mật mỗi lần gom mang xuống Hà Nội chỉ khoảng hơn chục lít, lần nào nhiều thì được 20 lít thôi nên mình không có để bán buôn.

Hơn nữa, để người mua buôn có lãi thì giá mật phải thấp, mà mật nhà mình giá bán đã rất sát rồi vì thế không thể để giá buôn thấp như một số bên khác. Và một điều nữa, mình muốn bán lẻ vì cũng muốn được tư vấn, hướng dẫn cách dùng mật ong rừng, và mang mật ong rừng tốt đến với nhiều người hơn mà không bó hẹp ở một phạm vi nào cả.

Để mỗi lần khách mua mật ong rừng mình được tỉ mỉ đóng gói, cho hộp, ghi chép và gửi đến tận nơi cho bạn những giọt mật thơm, mật tốt nhất.

Để hiểu kỹ hơn, hãy khám phá quy trình lấy mật ong rừng Dũng Hà bạn sẽ biết rằng: mật mang đến bạn là mật tốt nhất, đảm bảo và sạch, nguyên chất.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/chon-mat-ong-rung-tai-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét