Địa chỉ cung ứng những loại rau rừng rau bò khai rau dớn rau chùm ngây


Địa chỉ cung ứng những loại rau rừng rau bò khai rau dớn rau chùm ngây


Chia sẻ với PV, anh Thao – quản lý page online chuyên cung cấp rau sạch trên địa bàn Hà Nội cho biết: “Rau rừng được các chị em nội trợ lựa chọn khoảng từ hai năm trở lại đây, trước đó gần như đặc sản rau rừng nhập về Hà Nội chỉ cung cấp bán buôn cho các nhà hàng, quán nhậu. rau rừng tại hà nội Thường, các loại rau rừng đều phải đặt mối từ người dân vùng núi, cũng may gia đình có người nhà ở vùng núi Sơn La nên việc lấy rau cũng không quá khó khăn. Nhiều loại rau ở quê họ còn không ăn, chỉ mọc dại ngay bờ rào như rau tầm bóp, nhưng về đến Hà Nội trở thành đặc sản”.

Hiện tại ở Hà Nội, các loại rau rừng có giá khá cao. Ví dụ rau bò khai (rau da hiến) có giá khoảng 80.000 – 120.000 đồng/kg, rau sắng (rau ngót rừng) có giá 85.000 – 100.000 đồng/kg, rau tầm bóp 40.000 đồng/kg, rau pắc khỉ 60.000 đồng/kg, măng sặt có giá 40.000 đồng/kg,…




Chọn sản xuất theo phương pháp hữu cơ quả là một thách thức đối với nhà nông, bởi quy trình sản xuất rau của trang trại phải tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc trừ cỏ, trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt, thu hái. Tất cả các công đoạn sản xuất từ làm cỏ, bắt sâu, chăm bón trang trại đều phải hoàn toàn tự nhiên, dựa vào sức người. Đã có lúc, bà chủ trang trại cảm thấy nản, bởi cứ sau một cơn mưa, cỏ lại mọc lên hàng hàng, lớp lớp. Chấp nhận bỏ gần chục triệu đồng thuê người nhổ cỏ thủ công, chị Trương Kim Hoa quyết tâm không dùng thuốc diệt cỏ để tiết kiệm thời gian và chi phí như cách quen thuộc tại nhiều nơi.

Để ngăn ngừa sâu bệnh, trang trại rau rừng sử dụng các loại bẫy bắt côn trùng bằng công nghệ sinh học, các loại thuốc trừ sâu làm bằng chế phẩm gừng, tỏi trưng cất… Chim sâu, cóc, thằn lằn, kỳ nhông, kiến ba khoang… cũng được coi là “thượng khách” tại Hoa Viên, bởi đây là các loại thiên địch giúp trừ sâu, rầy, côn trùng theo phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất.

Bên cạnh các loại rau thông thường như rau ngót, rau cải các loại, hoa thiên lý, rau muống, rau lang ngọt, rau dền, mướp hương, bầu, bí, su su… đây cũng là một trong số ít các trang trại hữu cơ trồng cả triệu gốc đặc sản rau rừng với các giống rau quý hiếm. Chị Kim Hoa tự hào giới thiệu những loại đặc sản rau rừng đang là thế mạnh của trang trại mình như: rau sắng (ngót rừng), bò khai (dạ hiến), rau mỏ, rau sau sau, rau dền chua đỏ, rau dớn, hoa và củ chuối rừng, măng rừng, sung nếp, chùm ngây…


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cung-ung-rau-rung-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét