Chè dây sao cao bằng tuyệt chiêu điều trị viêm bao tử


Chè dây sao cao bằng tuyệt chiêu điều trị viêm bao tử


Nông Sản Dũng Hà xin giới thiệu với các bạn về sản phẩm chè dây sao cao bằng có tác dụng chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày trong thời gian ngắn

chè dây tại đây là cây mọc hoang trong rừng và hiện nay đã được trồng ở nhiều nơi bởi nó có nhiều tác dụng tốt như chữa đau bao tử, viêm đường ruột,viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan, an thần, kháng viêm, liền sẹo...

chè dây sao cao bằng có tác dụng diệt khuẩn Helicobarter Pylori ( khuẩn HP),vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm loét dạ dày khi ta loại bỏ được vi khuẩn HP thì chè dây sao có tác dụng làm liền sẹo vì vậy mà bệnh sẽ giảm dần.

Chúng ta chỉ cần uống chè dây sao cao bằng trong 1 tuần đầu là đã cảm thấy giảm đau, sau 2 tuần là ồn định không đau nữa nhưng để khỏi hoàn toàn thì cần sử dụng thêm một thời gian để tiêu diệt hết vi khuẩn HP và những vết loét được liền sẹo.

Cây chè dây cao bằng được thu hoạch về cắt nhỏ phơi khô sau đó phải ủ cho lên tuyết mới sử dụng, nhiều người thấy lấm tấm màu trắng sợ là bị mốc nhưng đó không phải là màu mốc mà là đăc diêm cua trà dây nên quý vị cứ yên tâm nếu mua chè dây cao bằng tại Nông Sản Dũng Hà.




Đau dạ dày, viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Viêm hang vị, sưng dạ dày, xung huyết.

Thanh nhiệt, mát gan, giải độc trong cơ thể

Ngoài ra chè dây còn có tác dụng an thần, dễ ngủ, làm nước giải khát

Tiêu viêm, diệt khuẩn ( đặc biệt khuẩn HP), kích thích tiêu hóa

- Trong những tác dụng trên, Trà dây đặc biệt hiệu quả đối với trường hợp người bị mắc các chứng bệnh về dạ dày: loét dạ dày – hành tá tràng.

- Cơ chế tác dụng là làm sạch Helicobarter Pylori ( khuẩn HP), đây là loại xoắn khuẩn, sống trên lớp nhày niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh này. Bên cạnh đó, do hàm lượng lớn flavonoid trong Trà dây LAVA có tác dụng chống viêm nên trà dây còn có tác dụng giảm viêm niêm mạc dạ dày. Mức độ viêm dạ dày của bệnh nhân trước và sau điều trị bằng Trà dây giảm xuống rõ rệt, đa số hết viêm hoặc chỉ còn viêm dạ dày mức độ nhẹ. Tác dụng giảm viêm dạ dày của Trà dây không có ở một số các loại tân dược khác.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://nongsandungha.blogspot.com/2017/12/mua-che-day-cao-bang-tai-au-chuan-loai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét