Bán hạt sen khô, chọn ở đâu bảo đảm chất lượng ngon giá phải chăng


Bán hạt sen khô, chọn ở đâu bảo đảm chất lượng ngon giá phải chăng

Cứ mỗi năm đến mùa sen nở, các chị em lại ráo riết tìm mua hạt sen để chế biến các loại thức ăn ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. hạt sen là một loại thực phẩm có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe cho con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. mua sỉ mua lẻ hạt sen khô Tuy nhiên cũng không dễ cho các chị các mẹ lựa chọn được một địa chỉ uy tín bán hạt sen khô ngon đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

bán hạt sen trên hệ thống cửa hàng online toàn quốc, đặc biệt tại Hà Nội trên khắp các quận huyện đều có cửa hàng bán hạt sen online của chúng tôi. Không những vậy, khi đặt mua hạt sen ở Nông Sản Dũng Hà Quý khách còn được hưởng những ưu đãi về giá, được nhận những thực phẩm sạch tận tay nhanh chóng bởi những shipper tận tâm. Cùng tham khảo bảng giá hạt sen khô và một số ưu đãi tại cửa hàng bán hạt sen khô Hà Nội





hạt sen là thực phẩm có thể chế biến ra rất nhiều món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Sau đây là một số món ăn thông dụng mà các mẹ các chị thường áp dụng chế biến cho cả gia đình được Nông Sản Dũng Hà chia sẻ để các bạn dễ dàng thực hiện ngay.

Hạt sen được dùng làm nguyên liệu để nấu tất cả các loại cháo ngon, cháo bò hầm hạt sen, cháo gà hạt se, cháo sườn… tất cả đều có thể kết hợp cùng hạt sen để tạo ra một tô cháo thơm ngon bổ dưỡng với vị ngọt của các loại thịt và vị bùi bùi của hạt sen. Đặc biệt món cháo gà đen hầm hạt sen được xem là thần dược giúp mẹ bầu vừa an thai vừa giúp em bé thông minh.

Món chè hạt sen là đặc sản không thể thiếu để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, Món chè này vừa đơn giản dễ làm lại thích hợp cho các chị em muốn làm đẹp da, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Cũng có thể kết hợp nấu chè hạt sen long nhãn hoặc chè đậu đỏ hạt sen để công dụng giải độc mát gan được phát huy một cách tối đa nhất.(Mẹo nhỏ khi nấu chè hạt sen bạn không nên cho quá nhiều đường vì như vậy sẽ làm át đi vị ngọt thanh tự nhiên của hạt sen, nên cho vừa phải có thể thì chỉ cần một chút xíu đường vừa đảm bảo có một món chè sen thơm ngon, lại vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người lớn tuổi.)

Canh giò hầm hạt sen với măng tươi quả là một sự lựa chọn tuyệt vời đưa cơm ngày nắng hay ngày mưa. Bữa cơm của cả gia đình vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe của cả gia đình với sự kết hợp tuyệt vời của các loại thực phẩm dinh dưỡng này.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mua-hat-sen-kho-loai-1-mua-si-mua-le-o-dau-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét