6 loại thực phẩm tốt cho tâm trạng người đang thất tình

Cảm giác trống rỗng, hụt hẫng là điều đầu tiên bạn cảm thấy khi chia tay một ai đó. Tìm đến thú vui ăn uống cũng là một cách để các cô gái khỏa lấp nỗi sự đau khổ, cô đơn. Nhưng nên ăn gì có lợi nhất cho bạn lúc này là điều nên cân nhắc.

1. Cà phê hoặc trà xanh
 Có lẽ với những người đang chán nản trong chuyện tình cảm, thì một cốc cafe hay một cốc trà đắng sẽ bớt đi một phần nào đó. Đây cũng là cách giúp kích thích những cảm xúc tích cực của não bộ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chỉ dùng một tách nhỏ để cải thiện tâm trạng và tránh uống khi đang đói.


===>> Tham khảo một số loại trà đặc sản Tây Bắc: NOW


2. Socola đen
 Vị đắng trong thanh socola đen cũng giống như tình cảm của bạn đang trải qua. Các chuyên gia cho biết, socola đen chứa nhiều chất chống oxy hóa. Ngoài ra, khi kết hợp với dịch vị trong dạ dày sẽ tạo thành một chất làm đẹp da, tốt cho tim mạch, quá tuyệt cho những bạn đang thất tình gặp vấn đề về tim.




3. Kem
Có ba lý do các chuyên gia đưa ra để khuyên bạn ăn kem nhiều hơn sau khi chia tay. Thứ nhất, sữa giàu canxi, tốt cho sức khỏe. Thứ hai, sau khi chia tay với vợ/chồng, người yêu, lượng calo bị đốt cháy nhanh hơn. Vì thế, hàm lượng dinh dưỡng trong kem giúp cơ thể chống chọi lại cảm giác mệt mỏi. Thứ ba, vị lạnh của kem đánh thức tâm trạng vui vẻ đang ngủ quên trong bạn.



4. Rượu vang
Rượu vang thưởng thức cùng món măng tây sườn bò sốt vang sẽ giúp bạn giải tỏa stress. Một chút vang có cho đôi má ửng hồng, tốt cho tim và điều hòa máu lưu thông.


===>> Cách làm món măng tây sườn bò sốt vang: http://mangtayxanh.net/mang-tay-xanh-voi-suon-bo-nuong-sot-vang-cuc-ngon.html


5. Cá
Nhiều người ngại ăn cá vì mùi tanh của chúng có thể khiến hơi thở nặng mùi. Nhưng có một nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ăn nhiều cá có xu hướng vui vẻ hơn, dễ đạt tới cảm xúc hạnh phúc hơn những người ít hoặc không ăn cá. Vitamin B6 và B13 trong dầu cá làm tăng khả năng sản xuất hooc-mon serotonin của cơ thể, giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn.


===>> Cách làm món cá trứng kho tiêu: http://trangvangnongnghiep.net/troi-mua-nhat-dinh-phai-nau-mon-nay-de-bao-ve-suc-khoe-cho-ca-gia-dinh-minh/

6. Lạc, hạt điều
Các loại rất giàu protein, axit béo omega 3 và các khoáng chất. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thực phẩm có thể hàn gắn trái tim tan vỡ của mình thì đây chính là một lựa chọn phù hợp. Không những thế, đậu phộng còn giúp não minh mẫn hơn. Bạn sẽ dễ dàng lấy lại phong độ trong học tập và công việc.



===>> Công dụng của một số loại hạt: VIEW

Mua các loại thực phẩm, liên hệ ngay:
Công ty TNHH Nông Sản Dũng HàĐịa chỉ: số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Website: http://kinggroup.info/
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét