Một Số Loại Thực Phẩm Tốt Cho Người Bị Tiểu Đường

- Tiểu đường đang là loại bệnh phổ biến của xã hội phát triển và đang có chiều hướng ra tăng. Nguyên nhân hàng đầu là do chế độ ăn uống không lành mạnh.

Tim mạch, tiểu đường và thừa mỡ thường đi chung với nhau, đặc biệt ở những người thói quen dùng thức ăn nhanh, ăn vặt , quá nhiều dầu mỡ, cộng thêm lười vận động.



Sau đây là một số thực phẩm tốt cho bệnh tiểu đường.

1. Hạt é
Giống như nhiều loại hoa quả khác, hạt é chứa nhiều chất xơ, làm tăng cảm giác no, làm chậm sự hấp thụ thức ăn và điều tiết lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc tiểu đường.

 Hạt é sẽ tiết chất dịch và nở trong nước, khi uống chúng sẽ bám vào thành dạ dày tạo thành một thành trì kiểm soát lượng đường hấp thụ vào cơ thể.

Hạt é - Đặc sản Miền Trung


2. Thịt bò
Nhiều “chuyên gia” cho rằng thịt bò đỏ có hại cho sức khỏe. Thực tế thì  thịt bò có vai trò rất lớn trong việc chống lại bệnh tiểu đường. Lượng protein trong thịt bò sẽ giúp bạn no lâu và quên đi cảm giác thèm ăn vặt. Ngoài ra, một khi bạn không cảm thấy đói, lượng insulin trong cơ thể cũng giảm xuống.


Cách làm thịt bò kiểu Hàn ➤➤➤ XEM


3. Quả bơ
Do chứa  nhiều chất béo không bão hòa, nên chúng giúp quá trình tiêu hóa diễn ra chậm hơn. Nhờ vậy mà lượng đường trong máu không bị tăng đột ngột sau khi bạn ăn quá no.

Bơ xanh rất giàu dinh dưỡng. Loại quả này là một trong số ít những thực phẩm không gây hại cho hệ
tiêu hóa.

Các chất béo có lợi trong bơ thậm chí còn giúp đảo ngược tác động của kháng insulin và phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.


4. Măng Tây
Măng tây xanh được xem là loại rau chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ, giúp phòng chống ung thư hiệu quả. Nó còn tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cân và đẹp da

 Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì măng tây có khả năng giữ lượng đường trong máu ở mức độ kiểm soát và tăng cường sản xuất insulin, hormone giúp cơ thể hấp thụ glucose.

Những công dụng khác của măng tây ➤➤➤ CHI TIẾT

5. Ổi
Loại quả đặc biệt này là một món ăn tuyệt vời giúp chống lại bệnh tiểu đường.
Theo nghiên cứu người ta thấy, thói quen ăn ổi có thể làm giảm khả năng hấp thu đường trong máu.
Ngoài ra, vì rất giàu vitamin C, ổi có thể làm giảm sự tổn thương ở các tế bào mà bệnh tiểu đường gây ra.

Một số loại trà tốt cho người bệnh tiểu đường ➤➤➤ Tìm Hiểu

Để mua các loại thực phẩm sạch

Liên hệ : Công ty TNHH Nông Sản Dũng Hà
Địa chỉ: số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Website: http://kinggroup.info/
Email: nongsandungha@gmail.com
Mr.Hà : 0901539693
Số máy bàn: 02466865840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét