Cà gai leo mang độc ko


Cà gai leo mang độc ko

66.7% bệnh nhân viêm gan B mạn tính trong thử nghiệm lâm sàng đã cho kết quả rất tốt khi sử dụng thuốc bào chế từ cà gai leo. Khi sử dụng cà gai leo các triệu chứng đều giảm hẳn. Không những vậy, tại đây các bệnh nhân xơ gan cũng nhận được kết quả ngoài mong đợi khi điều trị bằng cây cà gai leo.

Những hoạt chất có trong cà gai leo khô giúp thải độc gan, chông viêm kháng khuẩn, ức chế sự phát triển của xơ gan. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng cho người bệnh viêm gan virus, xơ gan, khi sử dụng một sản phẩm thảo dược có sẵn trong tự nhiên vừa không độc hại, không tác dụng phụ, lại ít tốn kém, tiết kiệm chi phí để chữa trị căn bệnh về gan vốn rất “đắt đỏ” này.





Như đã nói ở trên, cà gai leo có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị bệnh về gan. Với đề tài nghiên cứu lâm sàng giai đoạn 3 về hỗ trợ viêm gan virus B mãn tính từ cà gai leo khô cho kết quả: Sau 2 tháng điều trị, cà gai leo khô dũng hà trên 90 bệnh nhân viêm gan B mãn tính cho kết quả rất khả quan.

Các triệu chứng bệnh viêm gan gây ra như:

Vàng da

Mệt mỏi

Đau hạ sườn

Vàng mắt

Nước tiểu vàng

cà gai leo hoàn toàn không có độc, có thể sử dụng lâu dài. Điều này đã được nêu rõ trong đề tài "Nghiên cứu độc tính cấp và bán trường diễn của viên nén bao phim cà gai leo khô" do PGS.TS Nguyễn Trọng Thông tiến hành.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ca-gai-leo-kho-co-tac-dung-phu-khong-co-doc-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét