Măng tây trắng - cửa hàng cung ứng măng tây uy tín tại Hà Nội


Măng tây trắng - cửa hàng cung ứng măng tây uy tín tại Hà Nội


Măng tây trắng loại 1: Đường kính gốc khoảng 9-12 mm, dài từ 25-30cm. Không có chân trắng ở gốc măng, cọng măng non mềm và tươi dòn, không có dư lượng thuốc BVTV, không có tạp chất và bùn đất, thân măng thẳng không dị dạng cong vẹo, http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mang-tay-trang-7-loi-ich-cu-ve-suc-khoe/ lá đài non (đầu bông) còn ôm sát dính liền thân Măng, không trổ tay kéo xơ già hoá, đạt tiêu chuẩn rau sạch an toàn.

Măng tây trắng có vị ngọt, ngon, khi được chế biến có mùi thơm, rất mềm. Đây là “thứ rau hoàng đế” về chất dinh dưỡng. Măng tây được chia thành 2 loại xanh và trắng. Chúng ta có thể tìm thấy mangan, magnesium, seslenium, vitamin B1, B2, B3, B6, B9, C, A, E..., tóm lại là rất nhiều thành phần kháng ô xy hóa quan trọng trong đốt Măng tây.



Măng tây có chứa một số lượng lớn protein gọi là histones mà tôi tin là rất tích cực trong kiểm soát sự phát triển của tế bào,Măng tây là một chất vô hại.Viện Nghiên Cứu Ung Thư Hoa Kỳ đã báo cáo là trong Măng tây có chứa chất glutathione, được xem như là chất chống sinh ung thư và chống oxy rất hiệu nghiệm.

Tác dụng nhuận tràng là không thể chối bỏ và được biết đến trong màng tế bào, mang tay trang trong việc giảm và thải bỏ sỏi thận, a xít uric (thấp khớp, thoái hóa khớp dạng thấp, thống phong...). Trong cơ chế hoạt động của tim - thận. Trong các trường hợp này, nước ép Măng tây được dùng như một thức uống giúp thanh lọc, phục hồi khoáng chất, làm loãng máu, làm chậm lại trạng thái kích thích của tim. Măng tây tác động thải lọc gan và tất cả hệ thống thải như phổi, gan, ruột, da. Nó có tác động tốt cho hệ nội tiết.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/mang-tay-trang-mon-rat-dat-khien-cho-ba-noi-tro-man/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét