Đại lý Bán sỉ nho xanh ninh thuận ở hà nội


Đại lý Bán sỉ nho xanh ninh thuận ở hà nội


Theo ông Lý, gia đình ông có 2,5 sào nho, mỗi năm thường thu hoạch được 4 tấn. Năm nay, nho vừa ra hoa thì mưa kéo dài, hỏng hết. Ông chỉ thu về 1 tấn nho. Ông Dương Thanh, người chuyên thu mua nho tại vườn, cho biết sản lượng năm nay tại vùng trồng nho thuộc TP Phan Rang và huyện Ninh Hải rất thấp, bán nho ninh thuận tại hà nội không đủ cung cấp cho các đầu mối.

“Nhu cầu mỗi ngày của các đầu mối tại TP.HCM và Hà Nội gần chục tấn nho, nhưng bây giờ các vườn điều rất ít hàng, không đủ cung cấp”, ông Thanh nói.

Ông Trần Hữu Nhân, Trưởng phòng Nông nghiệp huyện Ninh Hải, dẫn thống kê của địa phương cho biết cả tỉnh có gần 1.500 ha nho, năng suất bình quân các năm là 2 tấn/ sào. Tuy nhiên, mưa lớn kéo dài từ cuối năm 2016 khiến cây nho trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận thiệt hại nặng. Một số vườn nho bị ngập úng thối rễ, hư hại.

“Mưa lớn đúng lúc nho ra hoa là người nông dân coi như mất mùa. Một số vườn nho không bị ảnh hưởng thì lãi hơn 40 triệu/ sào nhờ giá cao”, ông Nhân nói.




Anh Nhẫn cũng cho hay, nho đỏ Ninh Thuận có nho xanh ninh thuận giá rẻ hơn nho xanh khoảng 10.000 - 15.000 đồng, giống nho này gần như có quanh năm nên không lo thiếu hàng bằng nho xanh.

Ngoài ra, anh Nhẫn cũng chỉ cách phân biệt nho Ninh Thuận chính gốc. Nho xanh Ninh Thuận có màu sắc không được xanh rì như nho nhập khẩu từ Úc hay Nhật mà có pha chút vàng, quả hơi thuôn dài, rất dễ nhận biết.

Khi ăn sẽ thấy vỏ quả hơi dày, có hạt nhưng không nhiều. Hương vị nho Ninh Thuận ngọt dịu pha lẫn chua nhẹ nhưng không hề khé cổ, trong khi một số loại nho không rõ nguồn gốc lại không có hạt, vị ngọt nhưng gắt cổ.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cung-ung-nho-xanh-ninh-thuan-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét