Tìm bột hồi ở đâu ở Hà Nội


Tìm bột hồi ở đâu ở Hà Nội


Ngoài việc chiết xuất tinh dầu hồi, người dân xứ Lạng còn chế biến hoa hồi thành bột để thuận tiện trong việc sử dụng. Vừa có tác dụng tốt đối với sức khỏe, vừa là gia vị không thể thiếu trong các món ăn, bột hoa hồi đã trở thành người bạn thân thiết của mọi bà nội trợ.

bột hồi có rất nhiều tác dụng quý nhưng việc tìm mua hồi đúng chuẩn không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tự điều chế bột hồi để có sản phẩm chất lượng nhất, tránh bị pha tạp. Về hoa hồi, mua bột hồi ở đâu tại Hà Nội, địa chỉ cung cấp bột hồi uy tín nhất bạn có thể thu mua trực tiếp từ các hộ dân xứ Lạng hoặc tại các đại lý phân phối chính thức. Thứ bột nhỏ bé này sẽ đem lại những tác dụng kì diệu mà bạn không ngờ tới.

Không ai có thể phủ nhận được tác dụng của bột hồi trong cuộc sống thường ngày. Làm bánh, nâng tầm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe,.. là những điều mà bột hoa hồi có thể hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc chăm lo gia đình. Nếu biết khéo léo tận dụng, từ những cánh hồi nhỏ bé bạn có thể nấu lên vô vàn món ăn hấp dẫn hay có 1 bảo bối kề bên mỗi khi trái gió trở trời. Hồi Lạng Sơn chính là một món quà vô giá không ai có thể khước từ.




Ngoài công dụng tuyệt vời trong ẩm thực, nhiều người còn sử dụng bột hoa hồi để chữa bệnh, đây là vị thuốc không thể thiếu trong rất nhiều bài thuốc:

+ Chữa hôi miệng: Hoa hồi có vị thơm nồng, lấn át mùi hôi. Vì vậy https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-bot-hoa-hoi bạn có thể ngậm bột hoa hồi mỗi ngày để khử mùi hôi của miệng.

+ Chữa cảm hàn, đau bụng, thổ tả: Bạn nên dùng bột hoa hồi uống chung với rượu ngày 3 – 4 lần, mỗi lần 2 gam. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng tinh dầu hồi uống chung với nước ấm để hạn chế cơn đau, làm ấm cơ thể.

+ Chữa đau lưng: Bạn có thể kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài: Bên ngoài thì chườm nóng bằng lá ngải cứu, bên trong thì lấy 6 – 10g hồi dùng chung với rượu, cơn đau sẽ giảm đi đáng kể sau vài ngày điều trị.

+ Chữa cổ trướng và thũng trướng mạn tính: Hồi và bìm bìm trộn theo tỉ lệ 1: 4, uống 2 – 3 lần mỗi ngày, liên tục trong 3 – 4 ngày sẽ hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng hiệu quả.

+ Đại tiểu tiện không lợi: Tương tự như trên, bạn hãy trộn chung bột hoa hồi và bìm bìm, dùng cùng với nước gừng. Sau vài lần sử dụng, hoạt động đại, tiểu tiện sẽ diễn ra bình thường.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bot-hoi-va-cac-dieu-ban-can-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét