Bột Quế mua tại Đâu - Bột Quế với công dụng Gì - UY TÍN


Bột Quế mua tại Đâu - Bột Quế với công dụng Gì - UY TÍN


Tăng cường lưu thông máu: Quế giúp làm sạch thành mạch máu và tăng cường lưu thông máu. Việc lưu thông máu dễ dàng sẽ cải thiện sức khỏe do đảm bảo cung cấp đủ ôxy cho các tế bào trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, giảm nguy cơ mắc bệnh tim nếu dùng quế đều hàng ngày.

Chống nghẽn máu, đông máu: Hợp chất Cinnamaldehyde trong quế rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa máu đông và vón cục vì thế rất tốt với những người bị bệnh tim mạch, giúp ngăn ngừa việc hình thành những cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm nguy cơ đột tử do bệnh tim. http://trangvangnongnghiep.net/11-cach-su-dung-bot-que-bot-que-co-tac-dung-gi/ Việc lưu thông máu dễ dàng sẽ cải thiện sức khỏe do đảm bảo cung cấp đủ ôxy cho các tế bào trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, giảm nguy cơ mắc bệnh tim nếu dùng quế đều hàng ngày.

Giảm cholesterol: Các nghiên cứu cho biết chỉ cần bổ sung 1g quế hoặc dùng nửa thìa quế liên tục trong 40 ngày trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp giảm lượng cholesterol. Quế cũng giúp giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids (acid béo trong máu).

Giảm lượng đường máu và trị bệnh tiểu đường týp 2: Nhiều nghiên cứu cho thấy dùng nửa thìa quế mỗi ngày giúp cải thiện mức độ nhạy cảm insulin và điều chỉnh lượng glucose trong máu. Quế giúp điều chỉnh lượng đường máu bằng cách tăng cường tiêu hóa glucose, kích thích hấp thụ insulin tốt cho cơ thể. Khi mức insulin được cải thiện, cân nặng và bệnh tim mạch sẽ được kiểm soát.





Giảm các bệnh truyền nhiễm: Với khả năng chống khuẩn, chống nấm, chống vi rút, chống các vật ký sinh và là chất khử trùng nên quế rất hữu hiện trong việc chống viêm nhiễm cả bên trong và ngoài. Quế được xem là rất hiệu quả trong việc chống lại bệnh nấm, nấm vòm họng, ngừa bệnh viêm nhiễm, nhiễm trùng vòm họng, loét dạ dày và chấy trên đầu. Quế kết hợp mật ong sẽ tạo thành một hỗn hợp có khả năng sát trùng rất hiệu quả. tại đây Ngoài ra, loại gia vị này còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm túi mật và nhiễm trùng tụ cầu.

Chống ung thư: Bộ Nông Nghiệp Mỹ cho thấy quế có tác dụng khống chế sự sinh sôi của các tế bào ung thư bạch cầu. Ngoài ra, chất xơ và canxi trong quế giúp loại bỏ các dịch mật thừa, ngăn ngừa những ảnh hưởng không tốt với tế bào ruột, từ đó giảm nguy cơ ung thư ruột kết.

Giảm ngứa: Hỗn hợp mật ong và quế giúp giảm ngứa do côn trùng đốt.

Làm lành vết thương: Quế giúp ngừa máu chảy vì thế có khả năng làm lành vết thương nhanh.

Là nguồn magan, chất xơ, chất sắt và canxi giúp xương khớp khỏe mạnh.

Bảo quản thực phẩm: Khi cho 1 lượng quế nhỏ vào chế biến thực phẩm giúp ngăn ngừa sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn vì thế giúp bảo vệ thức ăn tươi ngon hơn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/11-cach-su-dung-bot-que-bot-que-huu-cong-dung-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét