Loại rau cải nhiều canxi hơn sữa, dự phòng ung bứu khiến cho thế giới phát sốt


Loại rau cải nhiều canxi hơn sữa, dự phòng ung bứu khiến cho thế giới phát sốt

Cải xoăn kale Mỹ có màu xanh sẫm, được đánh giá là một trong những loại cải có giá trị dinh dưỡng cao, mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. tại đây Cải xoăn Kale Mỹ là một trong những loài rau chứa rất nhiều chất dinh dưỡng gồm vitamin A, vitamin C và vitamin K cùng các chất xơ và chất khoáng khác như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho – những loại dưỡng chất chống lão hóa và phòng chống các nguy cơ về bệnh tim mạch, đột quỵ, cũng như làm cho xương chắc khỏe hơn.

Ngăn ngừa một số loại ung thư như ung thư buồng trứng, ruột kết, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt

Chống lão hóa, tăng tính đàn hồi của da.

Kháng viêm mạnh, chống lại các bệnh về khớp như đau khớp, cứng khớp, viêm khớp.

Hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.

Giảm cholesterol.

Giảm cân.

Tăng cường hệ thống miễn dịch do chứa nhiều vitamin C.

Ngăn chặn tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.




Trồng cải xoăn kale theo phương pháp f1508 trong nhà được thực hiện khá đơn giản. Đồng thời, việc này sẽ giúp cho bữa ăn gia đình được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy tại sao không thử thực hiện trồng loài rau dinh dưỡng này ngay tại ban công, sân thượng hay trong chính vườn nhà mình.

Cải xoăn kale là giống cây ưa thời tiết mát mẻ, thích hợp trồng vào mùa thu. Cây thường nảy mầm tốt nhất khi nhiệt độ xấp xỉ khoảng 21 độ C. Nhiệt độ càng cao thì cây càng có vị đắng nhưng vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng trong các món ăn.

Hạt giống: Để đảm bảo cây trồng phát triển tốt, nên lựa chọn mua hạt giống cây cải xoăn ở những nơi có uy tín và đảm bảo hạt chắc khỏe. Ngâm hạt trong nước ấm khoảng 2-5 tiếng trước khi gieo.

Trước khi gieo hạt, chuẩn bị đất cho vào thùng xốp đã có lỗ thoát nước. Lưu ý cần bón phân, tưới nước và làm đất tơi xốp khoảng một tuần trước khi gieo hạt để đất màu mỡ, giàu mùn, luôn có đủ ẩm và thoát nước tốt. Nên đặt thùng xốp ở nơi nhận được ánh sáng trực tiếp trong 6 tiếng để cây sinh trưởng tốt.

Tránh các trường hợp sử dụng đất có mầm bệnh khiến cây con bị nhiễm khuẩn chết hàng loạt. Liên hệ trực tiếp tới Hạt Giống F1508 để được cung cấp nguyên vật liệu từ A-Z. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp f1508 giúp cho cây phòng tránh được bệnh tật cũng như giúp cây sinh trưởng mạnh mẽ.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cai-kale-loai-rau-rat-dinh-duong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét