Bơ sáp Tây Nguyên ngon nhất tại Hà Nội


Bơ sáp Tây Nguyên ngon nhất tại Hà Nội

Bơ sáp ngon Đăk Lăk với mùa thu hoạch chính là từ tháng 4 đến tháng 8. Tuy nhiên từ năm 2011 đến nay với sự phát triển của khoa học công nghệ nên chúng ta có thể thưởng thức loại quả này quanh năm nhé. tại đây Tuy nhiên với bơ trái vụ ta phải chấp nhận mức giá cao hơn so với bơ chính vụ.

Cũng như bao loại quả khác, Bơ sáp là một trong những loại quả đem lại nhiều giá trị, không chỉ là giá trị kinh tế mà còn rất nhiều giá trị dinh dưỡng nữa. Dưới đây là một số công dụng của trái Bơ sáp mà các bạn nên biết:

Giá trị dinh dưỡng cao: Trong bơ có nhiều chất dinh dưỡng quân trọng và cần thiết cho cơ thể như nhiều loại vitamin, các khoáng chất như caxi, sắt, phốt phô, kẽm, natri,... cùng nhiều chất chống oxy hóa nên là nguồn thực phẩm bổ dung một lượng dưỡng chất lớn.




Bơ năm nay mất mùa nên có giá rất cao, nhưng để tìm được địa điểm bán Bơ sáp ngon chuẩn vừa ngon vừa dẻo thì cũng mất khá nhiều thời gian nên mình tổng hợp lại cho các mẹ dễ chọn lựa luôn nè.

Nếu nhận được bơ chưa chín thì hãy để bơ ra rổ nơi thoáng mát, bơ sáp đắc lắc ngoảnh đầu cuống lên trên để bơ chín đều, khi nào đạt đến độ chín đủ rồi cắt ra ăn, lúc đó sẽ rất ngon.

Tránh trường hợp một số bạn vì vội vàng chỉ mới hơi mềm đã cắt ra, chưa đủ độ chín thì bơ ăn không được ngon và ăn sẽ chát đó. Để từ 3 đến 4 ngày tùy trái nha, cố gắng kiên nhẫn để bơ chín vừa rồi thưởng thức nha. Khi chín mới bỏ tủ lạnh để bảo quản lâu nè.

Bơ nhà trồng, mỗi vụ một ít, Bơ sáp đảm bảo ngon bổ rẻ không có bất cứ chất bảo quản hay thuốc men gì hết, giá vào khoảng 45k/kg, 3-4 quả/kg nha. Ship hàng với số lượng từ 3kg trở lên, freeship Bình Thạnh, Phú Nhuận, các quận còn lại phí ship 20k.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bo-sap-ngon-lien-tim-bo-sap-ngon-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét