Sâm cau vị thuốc quý của dân tộc


Sâm cau vị thuốc quý của dân tộc

Cây thuốc này vốn được sử dụng từ xa xưa đến nay với chức năng của vị thuốc trong việc điều trị các bệnh yếu sinh lý, suất tinh sớm, giúp bổ thận tráng dương. Tuy vậy không phải ai có bệnh mới dùng đến loại thảo dược quý này. http://mangtayxanh.net/sam-cau-co-tac-dung-gi-vi-thuoc-quy-cua-dan-toc.html Nam giới sức khỏe bình thường hoàn toàn có thể sử dụng Sâm cau ngâm rượu để sử dụng giúp tăng hưng phấn, tăng cường khả năng tình dục, làm chủ cuộc vui.

Những ai dùng để chữa bệnh

Người già đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi.

Những người có triệu chứng yếu sinh lý, liệt dương, vô sinh, xuất tinh sớm.

Người bệnh bị suy giảm chức năng tình dục.

Những ai không nên dùng




Chữa tiêu chảy, hen xuyễn: rễ Sâm cau thái lát (càng mỏng càng tốt), phơi khô, sao vàng ở nhiệt độ thấp. Dùng 15 – 20g sắc với 300ml tới khi còn 50ml, mỗi ngày chỉ uống 1 lần vào thời điểm trước khi ăn.

Chữa đau nhức toàn thân, tê thấp: hà thủ ô đỏ (đã bào chế đỗ đen), rễ s âm cau, cỏ đĩ mỗi vị 20gr. Tất cả đem thái lát mong rồi ngâm chung với 500ml rượu trắng trong khoảng 10 đến 15 ngày là có thể sử dụng. sâm cau dũng hà Mỗi ngày uống hai lần trước các bữa ăn, uống mỗi ngày 50-60ml.
Chữa sốt xuất huyết: cỏ mực 12gr, chỉ từ 8gr (sao đen), Sâm cau 20g (sao đen), trắc bá diệp 10g (sao đen). Tất cả đem sắc chung với khoảng 0,5 lít nước, sắc cho đến khi chỉ còn khoảng 200ml thì chia làm 3 lần uống trước bữa ăn trong ngày.

Hầm chung với thịt gà:

Nguyên liệu cần có: Sâm cau đỏ 15gr, thịt gà 250gr, dâm dương hoắc 15gr, gia vị các loại.

Thị gà cắt miếng vừa đủ để ăn, ướp các gia vị trong vòng 20 phút. Rửa sạch 2 loại dược liệu rồi cho vào nồi hầm. Nước hầm giữ ở mức vừa đủ ngập thịt gà. Khi gà chín mềm thì đem ra dùng ngay khi đang còn nóng.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/sam-cau-huu-tac-dung-gi-chua-benh-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét