Liên hệ mua măng củ khô


Liên hệ mua măng củ khô


măng của Nông sản Dũng Hà có xuất xứ từ vùng Tây Bắc , nguyên liệu chính là Măng của cây Tre Rừng! Măng rừng không đắng, không ngọt lừ, mà có vị tươi mát, thanh thanh Chính vì vậy mà kết hợp với nguyên liệu nào làm món gì cũng ngon, thậm chí cả ăn nguyên măng như măng luộc, làm măng chua.... , http://growing-asparagus.com/2017/12/15/mua-mang-kho-ngon-o-dau/ do măng chỉ có mùa nên muốn dùng được lâu thì người dân Tây Bắc phải bảo quản bằng cách làm măng củ!

Mỗi năm, quãng từ tháng 7 đến hết tháng 9 Dương Lịch là bà con đồng bào Thái lại tìm Măng Tre Rừng, vừa dùng tươi hàng ngày, vừa làm măng củ khô dự trữ cho cả năm dài kế tiếp. Đây chính là măng củ mà Chợ Sạch cung cấp tới tay khách hàng.




Nhiều người bảo măng củ độc nhưng chỉ có măng củ khô tẩm hóa chất thì mới độc thôi ạ, còn măng củ được phơi từ măng tươi theo phương pháp thủ công thì không có gì là độc cả vì măng cũng như thực phẩm rau khác, Sơ chế đúng cách, ăn đúng liều lượng vừa phải thì hoàn toàn tốt cho cơ thể.

Đối với măng nứa, lồ ô thì cách phơi cũng có phần hơi khác. Vì loại măng măng củ của nứa và lô ô có các đốt dài hơn do vậy thường được xé thành từng miếng và mang đi phơi.

Ngoài ra, đầu mùa có một số khách hàng của chúng tôi đặt hàng có yêu cầu chúng tôi phơi măng còn tươi mới khai thác. Đặc biệt là phơi trong bóng râm. không phơi trực tiếp ngoài ánh nắng. Còn mục đích sử dụng thì hiện tại chúng tôi chưa rõ. Tuy nhiên chia sẻ cho các bạn còn tham khảo

Chợ sạch xin hướng dẫn các mẹ sơ chế măng củ khô như sau: Đầu tiên là rửa qua nước lạnh và ngâm trong nước lạnh từ 3 -4 ngày. Mỗi ngày bạn thay nước một lần cho măng nở ra. Sau đó bạn cho măng củ vào nồi đổ nước xâm xấp măng rồi luộc.

Nước sôi bạn đun nhỏ lửa khoảng 15 phút rồi đổ măng ra một cái rổ, rửa sạch măng lại với nước lạnh. Sau đó tiếp tục cho nước lạnh vào luộc tiếp. Làm như vậy khoảng 3 lần để cho nước trong, không thấy màu nước vàng đậm là được. Cuối cùng: nhặt bỏ phần già (phần sau khi luộc xong vẫn cứng) là hoàn thành.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/lien-tim-mang-cu-kho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét