Liên hệ bán bột hồi ở Hà Nội


Liên hệ bán bột hồi ở Hà Nội


Theo bạn, bột hồi mua ở đâu là tốt nhất? Hãy đến các cơ sở uy tín để mua loại bột “kì diệu” này, đừng vì tham rẻ, cả tin mà nhận “trái đắng” của hàng kém chất lượng.

bột hồi vốn là sản vật nổi tiếng, gắn liền với mảnh đất Lạng Sơn. địa chỉ bán bột hoa hồi tại Hà Nội Những cánh bột hồi tuy nhỏ bé nhưng lại ẩn chứa vô vàn tác dụng kì diệu: giúp món ăn tròn vị đậm hương, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp phái đẹp có được làn da mịn màng như ý.

So với bột hoa hồi khô thì bột hoa hồi tiện lợi và dễ sử dụng hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua bột hoa hồi đúng chuẩn để đạt được tác dụng như mong muốn.





bột hoa hồi không rõ nguồn gốc thường có giá bán rẻ bằng một nửa bột hoa hồi chính hãng. Loại bột này chủ yếu được sản xuất từ bột hồi Trung Quốc. Ngoài ra nhiều người bán còn trộn lẫn loại bột khác để tăng thêm lợi nhuận.

Thậm chí, chỉ vì lợi nhuận, nhiều nhà buôn còn sử dụng bột hoa hồi non, bột hoa hồi loại 2, loại 3 đẻ tán thành bột. Đây là một bất cập không nhỏ trong ngành trồng và bán bột hồi hiện nay.

bột hoa hồi đóng góp rất lớn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, từ việc nấu nướng, chăm sóc sức khỏe đến làm đẹp. Chính vì thế, nếu sử dụng bột hoa hồi kém chất lượng thì chúng ta đang gây hại đến sức khỏe của chính mình và gia đình. Đừng vì tham rẻ mà phải gánh chịu hậu họa khôn lường.

Nhắc đến bột hồi thì phải nhắc đến vùng đất nơi địa đầu Tổ quốc Lạng Sơn. bột hoa hồi ở đây chất lượng chuẩn, giá thành lại tốt. Người dân Lạng Sơn đã gắn bó với nghề trồng bột hồi từ hàng chục năm nay, ngay từ thời kì Pháp thuộc. Đến với xứ Lạng, bạn sẽ thấy hàng trăm ha bột hồi phủ xanh khắp núi đồi. Văn Quan, Cao Lộc, Lộc Bình,.. bất cứ nơi nào của xứ Lạng cũng tràn ngập sắc bột hồi.

Tuy cây bột hồi có thể sinh sống và phát triển tại các tỉnh thành khác của Việt Nam như: Cao Bằng, Bắc Kạn, Quảng Ninh,.. hay Trung Quốc nhưng chất lượng bột hoa hồi ở những nơi này không thể đặt ngang bằng với Lạng Sơn – quê hương của cây bột hồi được. Mặt khác giá bán bột hồi ở Lạng Sơn cũng rất tốt, bà con nơi đây chân chất, thật thà, buôn bán chất phác. Mỗi khi mùa bột hồi nở rộ, bột hoa hồi lại được bày bán khắp mọi nẻo đường lớn nhỏ.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/lien-ban-bot-hoa-hoi-thom-ngon-nhat-o-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét