Rau tiến vua khô bao nhiêu tiền 1 kg


Rau tiến vua khô bao nhiêu tiền 1 kg


Rau tiến vua khô sau khi đã được ngâm nước cho nở lớn, phần thân lá càng gần gốc càng giòn và phải tẩm ướp gia vị, đường muối như ngó sen, ngó súng, bồn bồn… rau mới đậm đà. Vì cũng chỉ là một loại thực vật cho nên rau tiến vua khô cũng có thời hạn sử dụng nhất định, để quá lâu hoặc không bảo quản tốt rau sẽ hư, mục… khi ngâm nước rau sẽ không nở đúng mức, nhợt màu, dai. Ở Sài Gòn, người ta có thể mua rau tiến vua khô như tất cả các loại đồ khô khác, bán ở mọi hàng rau quả hay chạp phô tại tất cả các chợ. tại đây Trong các siêu thị, rau tiến vua được lựa chọn chất lượng hơn , đóng bao bì có in ấn hướng dẫn sử dụng, hút chân không, bảo quản lạnh v.v...

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một loại rau… phơi khô, không thể nào có chất lượng ổn định. Trên bao bì đóng gói, rau tiến vua hay có những hướng dẫn như ngâm nước qua 3 giờ cho rau nở lớn nhưng có khi phải ngâm đến nửa ngày rau mới nở. Và kỹ thuật là phải ngâm trong nước lạnh, nếu ngâm nước ấm, rau sẽ nở nhanh hơn nhưng không còn giòn ngon. Rau tiến vua không phải là loại thực phẩm đắt tiền nhưng người ta khó gọi món rau tiến vua trong những nhà hàng nếu không đặt trước. Lý do duy nhất là sau khi ngâm nước cho nở lớn mà không sử dụng - có nghĩa là không ai đặt món, nếu ở trong nhà hàng, thí dụ vậy - thì dù có bảo quản lạnh, rau cũng sẽ trở dai không thua gì… kẹo cao su.





Rau tiến vua cũng giống như những loại rau khác. Trong rau có nhiều chất xơ, nước, khoáng chất, vitamin nhưng lại có lượng calo thấp. Điều này có lợi cho hệ tiêu hóa, chống táo bón… Nhưng công dụng nổi bật nhất của rau tiến vua phải kể đến dưỡng thai cho bà bầu và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

Nhiều người thắc mắc không biết mua rau tiến vua ở đâu? Rau tiến vua bán ở đâu? Thật ra tìm mua nó cũng không phải khó khăn gì.

Bạn có thể mua rau tiến vua ở chạp bán các loại đồ khô khác tại các chợ hay cửa hàng tạp hóa. Nhưng mua trong siêu thị thì rau tiến vua sẽ được lựa chọn chất lượng hơn. Đóng gói bao bì cẩn thận và có in hướng dẫn sử dụng, bảo quản lạnh cẩn thận. Hay mua tại các cơ sở phân phối cũng sẽ an toàn hơn. Rau tiến vua khô khi được ngâm nước thì sẽ nở cho đến khi về lại kích thước ban đầu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/gia-rau-tien-vua-kho-rau-tien-vua-kho-gia-bao-nhieu-tien-1-kg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét