Liên hệ bán bột quế làm đẹp


Liên hệ bán bột quế làm đẹp


Tinh dầu bột quế khô chủ yếu được chiết xuất từ bột quế nguyên chất 100 có tính kháng khuẩn, kháng nấm và rất giàu khoáng chất thiết yếu như mangan, sắt và canxi. Tinh dầu bột quế khô cũng có một hàm lượng cao chất xơ, một loại dược liệu làm đẹp rất hiệu quả.

bột quế là dược liệu có nhiều công dụng đối với sức khỏe. địa chỉ bán bột quế làm bánh bột quế khô có tác dụng cực kỳ tốt với lợi ích làm đẹp cho da và cơ thể người phụ nữ còn hơn cả bột quế khô mà ít người biết điều này. Vì thế, ngày nay, nhiều người tìm địa chỉ bán bột quế khô để mua sản phẩm này.

Các vi chất ở bột quế gồm nước, chất khoáng, tinh bột, một ít đường, tanin. Hoạt chất là tinh dầu, tinh dầu bột quế khô có nhiều eucalyptol, eugenol, safrol và borneol.

bột quế có nhiều công dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Bán bột quế ở Hà Nội ở đâu chính là điều mà nhiều người quan tâm.




bột quế khô có tác dụng bổ dương, tán hàn, thông huyết mạch do kích thích tuần hoàn, giảm đau, gây co bóp tử cung và nhu động ruột, đau gối, nôn mửa, đau bụng, bế kinh, tiểu tiện khó khăn. Nó cũng có công dụng hỗ trợ trị rụng tóc và hói đầu.

bột quế cũng được dùng trong việc hỗ trợ chữa các bệnh như: lạnh như tay lạnh, đau bụng trúng thực, ỉa chảy. bột quế Ngoài ra, bột quế còn được dùng cho phụ nữ khó thai nghén. Tinh dầu bột quế thường dùng làm thuốc và trong kỹ nghệ hương liệu, nước hoa. Địa chỉ bán bột quế khô ở Hà Nội rất nhiều, bạn có thể mua được ở rất nhiều địa chỉ, nhưng bột quế khô ở Nông Sản Dũng Hà luôn có chất lượng tốt nhất.

Tác dụng của bột quế còn giúp hơi thở thơm tho. Bạn có thể nhai một miếng quế nhỏ hoặc hãm vài nhánh quế vào nước sôi rồi để nguội và dùng chúng làm nước súc miệng. Nước quế sẽ đánh bay mùi hôi trong miệng, giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, có lợi cho lợi và chắc răng.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bot-que-la-gi-gia-bao-nhieu-tien-tim-o-dau-gia-phai-chang-tai-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét