Giá Mật ong rừng nguyên chất là bao nhiêu


Giá Mật ong rừng nguyên chất là bao nhiêu


Loại mật ong rừng đó được rao bán đầy rẫy trên mạng vơi lời quảng cáo hết sức thu hút. Nếu đem mật ong rừng nguyên chất này đi phân tích thì hàng trăm loại tạp chất độc hại bị lẫn vào trong quá trình bóp vắt thủ công thô sơ như vậy đó.

Nông Sản Dũng Hà nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng: làm sao phân biệt được mật ong nuôi với mật ong rừng? Chúng tôi trả lời rằng chỉ phân biệt được mật ong giả với mật ong nguyên chất mà thôi, tại đây thông qua kinh nghiệm sử dụng cũng như phân tích thành phần hóa lý của chúng.

Còn về phân biệt đâu là mật ong rừng đâu là mật ong nuôi thì hãy hỏi người bán ấy. Người bán sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất nếu họ buôn bán có cái "tâm" tốt bụng giống như Ong Mật Nông Sản Dũng Hà tốt bụng với tất cả khách hàng hơn chục năm qua.




Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tuân thủ quy trình "nuôi ong sạch", tuân thủ nghiêm ngặt quy trình theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới được tổ chức QSI (Quality Systems International) đào tạo và cấp chứng nhận. mật ong rừng nông sản dũng hà Hàng năm chúng tôi tổ chức hội thảo hướng dẫn bà con nông dân nắm rõ quy trình "nuôi ong sạch" để thu hoạch mật ong chất lượng cao phù hợp tiêu chí xuất khẩu.

Nông Sản Dũng Hà bao tiêu đầu ra cho họ, giúp tiêu thụ sản phẩm mật ong cho họ. Chúng tôi có đủ trang thiết bị, phòng lab kiểm định chất lượng mật ong họ làm ra có đạt tiêu chí của QSI hay không. Nếu họ làm ăn gian dối, chúng tôi dể dàng phát hiện ngay, và hậu quả là họ tự giết chết họ. Như vậy người nông dân không dại gì đánh đổi sự mạo hiểm khi trộn đường vào mật ong đâu nhé. Các bạn cứ yên tâm mua mật ong nuôi về sử dụng nhé. Mật ong nuôi cũng là mật ong nguyên chất.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-si-mat-ong-rung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét