Chuối hột rừng là chuối gì, điều trị bệnh gì, tìm ở đâu tại Hà Nội


Chuối hột rừng là chuối gì, điều trị bệnh gì, tìm ở đâu tại Hà Nội


Trên thị trường hiện này xuất hiện nhiều Chuối hột rừng không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá thành rẻ không đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. chuối hột rừng chữa bệnh gì Vì vậy để mua được Chuối hột chất lượng thì quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở uy tín để mua Chuối hột, tránh mua phải hàng kém chất lượng.Trung Tâm Dược Liệu Vina là đơn vị thu mua và phân phối Chuối hột rừng Hà Giang đảm bảo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo

Chuối hột rừng có thân cao 3-4 m, mọc tự nhiên rất nhiều ở các vùng miền núi nước ta như Trường Sơn, Tây Bắc, miền Trung, Bắc Trung Bộ…
Khác với chuối trồng tại nhà, hoa Chuối hột mọc thẳng đứng, có màu đỏ thẫm.

Đặc điểm rất đáng chú ý là trái Chuối hột rừng có rất nhiều hột, khi chín có màu vàng rất đẹp. Trái Chuối hột rừng càng nhỏ càng có nhiều nhựa, càng có nhiều chức năng điều trị bệnh.




Người dân tộc thường dùng Chuối hột rừng để ngâm rượu uống rất ngon, chuối hột rừng nay trở thành bài thuốc được nhiều người sử dụng.

Chuối hột xắt mỏng, phơi khô, ngâm với rượu cao độ, càng lâu càng tốt, cho ra một loại rượu có màu vàng tươi đẹp, giống màu rượu ngoại, uống thơm và bổ dưỡng, có thể điều trị bệnh đau lưng nhức mỏi.

Toàn thân cây Chuối hột rừng đều có thể làm thuốc điều trị nhiều loại bệnh khác nhau.

Trái Chuối hột rừng có tác dụng điều trị viêm thận, tăng huyết áp.

Có bài thuốc dân gian cho rằng khoét cây Chuối hột ở gần gốc, lấy nước từ thân cây uống, sẽ giúp hạ đường huyết tự nhiên.

Quả Chuối hột (còn gọi là chuối chát) thường được dân gian dùng điều trị bệnh sỏi thận bằng cách dùng hạt nấu nước uống trong vài tháng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng điều trị một số bệnh khác như cảm sốt, táo bón, hắc lào. Quả Chuối hột lành, khi chín ăn ngọt, nhưng có nhiều hột.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/chuoi-hot-tay-nguyen-ban-si-o-dau-uy-tin/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét