Bán lẻ táo mèo khô ở đâu hà nội


Bán lẻ táo mèo khô ở đâu hà nội


Táo mèo khô là một vị thuốc quý của vùng núi Tây Bắc nước ta, và còn được coi là đặc sản Yên Bái. Táo mèo tươi cũng như Táo mèo khô Yên Bái http://foodshownw.com/tao-meo-kho-ban-tao-meo-kho-tai-dau-ha-noi.html đều có rất nhiều công dụng đặc biệt đối với sức khỏe người sử dụng.

+ Hiện tại Nông Sản Dũng Hà đang cung cấp cho thị trường giá Táo mèo khô YÊN BÁI: 90.000 vnđ / 1 gói 500g

+ Táo mèo Yên Bái sấy khô, đóng gói, hút chân không 100% dùng để ngâm rượu cực tốt và ngon, đảm bảo hàng chất lượng nhất.

+ Gói được đóng 500g gói kín – bảo hành 6 tháng từ phía công ty Nông Sản Dũng Hà – đến khi ra thành phẩm sử dụng)

+ Giao hàng tận nơi trên Toàn Quốc.

+ Hỗ trơ tư vấn, hướng dẫn cách ngâm Táo mèo khô để đạt hiệu quả tốt nhất.

+ Dòng sản phẩm được bộ y tế cấp phép hoạt động nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



Xưa nay táo mèo khô luôn nổi tiếng là loài quả có tác dụng tốt trong việc điều trị nhiều chứng bệnh và đặc biệt rất tốt cho chị em phụ nữ. https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-tao-meo-ngam-ruou Táo mèo khô không chỉ là vị thuốc Đông y có tác dụng điều hòa tiêu hóa, giảm cân mà còn hiệu quả trong việc làm đạp cho làn da chị em.
Táo mèo khô là đặc sản của vùng núi rừng Tây Bắc. Những quả táo mèo xanh xanh đỏ đỏ luôn được mọi người tìm mua mỗi dịp lên vùng cao để làm quà cho bạn bè người thân vì dược tính tốt của nó.

Táo mèo trong Đông y được gọi là Sơn tra, là vị thuốc quan trọng trong nhiều bài thuốc cổ. Loại quả này có vị chát, tính ôn, có tác dụng an thần dễ ngủ, tiêu hóa tốt, làm đẹp da, chữa và phòng ngừa cao huyết áp, giải độc giảm béo, tốt cho tim mạch, nhất là với các bài thuốc tiêu đạo.

– Người cao huyết áp: Uống 4 cốc nước ép táo hoặc nho mỗi ngày, pha thêm với 2 thìa mật ong và giấm táo. Ăn ngô thay cho bột mì và gạo, kiêng ăn mặn.

– Người hay chóng mặt: Pha nước ấm với giấm táo và mật ong, uống 2-3 lần mỗi ngày, quan sát tình hình sau 15-30 ngày bệnh sẽ cải thiện.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-le-tao-meo-kho-o-dau-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét