Bán buôn Măng rối khô - An toàn - xuất xứ rõ ràng - Cam kết 100% ngon sạch


Bán buôn Măng rối khô - An toàn - xuất xứ rõ ràng - Cam kết 100% ngon sạch


măng rối khô được làm từ măng tươi thu hoạch từ tháng 5,tháng 6 âm lịch được đào trên rừng đem về vắt kiệt, sấy khô và phơi dưới ánh sáng tự nhiên, tháng nào thiếu nắng, để bảo quản tốt hơn măng rối được hong, treo trên gác bếp để được sấy kỹ hơn, sản phẩm hoàn toàn tự nhiên,sạch, thơm ngon,giòn

măng rối bảo quản được lâu. cung cấp măng măng rối khô có nhiều loại như măng trúc, măng nứa, măng vầu, măng lưỡi lợn, măng rối khô xé sẵn… mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng. Cửa hàng Bán măng rối bán các loại măng, trọng lượng sản phẩm đa dạng từ 100gram, 200gram,500gram, 1kg... được bảo quản, đóng gói cẩn thận tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho gia đình cũng như các cửa hàng, nấu tiệc, hoặc bán lẻ.Với mỗi gia đình nên để nơi thoáng mát, bảo quản được trong tủ lạnh

Măng là mầm non của các loại cây thuộc họ tre, có vị ngọt hơi đắng, tính hơi hàn, chứa nhiều dinh dưỡng và giàu chất xơ, là thực phẩm giúp giảm cân, giảm cholesterol trong máu, trị táo bón, hỗ trợ tiêu hóa. Do nhiều chất xơ, có tác dụng chống ngấy và cho món ăn ngon ngọt nên măng được ưa dùng vào dịp Tết.



Sản phẩm măng rối khô theo nhiều nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, măng rối cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe:

măng rối khô Tây Bắc có chứa khá nhiều thành phần dinh dưỡng. măng rối Cứ mỗi 100 g măng có chứa 4,1g protid, 0,1 lipid, 5,7g glucid, 22 mg Ca, 56 mg Phốt pho, 0,1 Fe, 1,0 mg vitamin C…Ngoài ra trong măng còn chứa khá nhiều Mg và giàu chất xơ với hàm lượng chất béo, chất đường rất thấp.

măng rối khô Tây Bắc có tác dụng giúp thúc đẩy nhu động ruột, kích thích tiêu hóa

măng rối khô Tây Bắc phòng chống có hiệu quả tình trạng béo phì, xơ vữa động mạch, cao huyết áp

măng rối Tây Bắc còn giúp hỗ trợ đắc lực trong việc điều trị táo bón

măng rối khô Tây Bắc giúp phòng ngừa được bệnh ung thư đại tràng và ung thư vú…

Trước khi đem vào chế biến các món ăn, bạn cũng cần phải sơ chế qua măng rối để khỏi có vị hăng và chua. Cách làm như sau:

Ngâm măng rối vào chậu nước lạnh trong khoảng thời gian 1 ngày

Cần thay nước ngâm măng mỗi ngày để bớt vị chua của măng

Vớt ra và để ráo trước khi chế biến món ăn


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/cung-cap-mang-roi-sach-gia-thap-ban-le/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét