Tìm địa chỉ bán đỗ xanh xát vỏ tại hà nội



Nông sản dũng hà là loại thực phẩm này đã được sử dụng làm thuốc từ rất lâu đời. Nó rất có ích cho người hay bị các loại bệnh nhiệt ngoài da cũng như có công dụng làm đẹp.


Một số bài thuốc từ đậu xanh

Giải độc do say rượu
Lấy khoảng 100g đậu xanh vo sạch, nấu nhỏ lửa với khoảng 500 ml nước đến lúc đậu mềm thì cho thêm chút muối rồi tắt bếp, để cho nguội. Lọc lấy nước cho người say uống để giải rượu, nếu ăn được cả cái thì là tốt nhất.

Bị ngộ độc thực phẩm
Đậu xanh 30-120g, ngâm nước, nghiền mịn, gạn lấy nước uống từng bát lớn.



Trúng độc nông dược và nấm độc
Đậu xanh 4 phần, cam thảo 1 phần; sắc nước, uống liên tục từng bát lớn.

Một số bài thuốc từ đậu xanh như bài thuốc để gây nôn khi ngộ độc thức ăn: Ngâm đậu xanh trong nước cho nở, sau nghiền nát đậu và hòa với nước vừa ngâm đậu và cho uống để nôn những thức ăn gây độc khi bạn cần mua và tìm địa chỉ bán đỗ xanh xát vỏ tại hà nội.


- Bài thuốc để giải trừ chất độc khi ngộ độc thức ăn: Hòa bột đậu xanh với nước sôi để nguội, cho uống 1 cốc; hoặc có thể sử dụng 100g đậu xanh, 100g cam thảo sống, đổ nước vào đun lấy nước uống 2 lần/ngày.

- Chữa trị viêm đường ruột: Những người bị kiết lỵ hay viêm ruột có thể lấy bột đậu xanh trộn đều với nước mật lợn, để khô lại cho chút nước ấm vào nhào đều và sao vàng, sau nghiền bột mịn, chia 3 lần uống trong ngày.

- Chữa bí tiểu: Ăn canh đậu xanh. Nếu thấy đau rát bỏng ở đường niệu đạo có thể dùng 500g giá đậu xanh giã nát lấy nước cho thêm đường vào uống.

- Chữa trúng độc hơi than: Khi buồn nôn, nôn mửa do trúng độc hơi than, có thể nấu canh đậu xanh lên ăn hoặc lấy 30 g bột đậu xanh hòa với nước sôi uống.


Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ… nấu nước ăn giải nhiệt rất tốt. Theo Đông y, các loại đậu này có tác dụng giải nhiệt, giải độc và hỗ trợ chữa bệnh nếu biết kết hợp. Tuy nhiên, để có được hiệu quả phải sử dụng đúng cách.


Địa chỉ của chúng tôi để được trả lời trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop nông sản dũng hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét