Tác dụng không ngờ của nấm Linh Chi khô và mật ong


Tác dụng không ngờ của nấm Linh Chi khô và mật ong

nấm Linh Chi khô là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. công dụng không ngờ của nấm linh chi và mật ong Ngày nay, nấm Linh Chi việt nam ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tác dụng của nấm Linh Chi khô, cách chọn mua và cách sử dụng nấm Linh Chi việt nam hiệu quả để hiểu được tại sao nấm Linh Chi việt nam được đánh giá cao đến như thế.

nấm Linh Chi việt nam thuộc họ nấm lim, còn có tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. nấm Linh Chi khô được xếp vào loại thượng phẩm, là một vị thuốc quý trong “Thần nông bản thảo” và “Bản thảo cương mục”. Trong y học hiện đại, tác dụng của nấm Linh Chi việt nam vẫn được các nhà khoa học ở nhiều nơi trên thế giới nghiên cứu và phát hiện thêm theo thời gian.





Dùng 200g nấm Linh Chi khô khô để nguyên tai hoặc thái lát, ngâm với 2 lít dượu (dượu khoảng 39 độ), ngâm trong vòng 30 ngày thì sử dụng được (dượu Linh Chi ngâm càng lâu càng tốt). Nên uống dượu Linh Chi vào sau bữa ăn tối , mỗi lần uống 1 đến 2 ly nhỏ.

–Nấm linh chi nghiền nhỏ, trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da.

–Bã Linh Chi (sau khi đã nấu lấy nước) có thể đun làm nước tắm cho da dẻ hồng hào.

– Chữa viêm gan, mật: cho thêm Nhân trần hoặc Actiso.

– Điều dưỡng cơ thể: cho thêm Nhân sâm, Tam thất.

– Chữa dị ứng, Ho: Cho thêm kinh giới, ngân hoa.

Nấu Linh Chi lấy nước như trên, sau đó dùng nước linh chi để nấu canh, nấu súp ,cách này giúp chúng ta có được những món ăn bổ dưỡng dành cho người mới ốm dậy và người già yếu.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/tri-gia-thuc-va-tac-dung-cua-nam-linh-chi-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét