Măng tây tươi xào tỏi giòn ngon thì các làm như thế nào


Măng tây tươi xào tỏi giòn ngon thì các làm như thế nào

Với cách làm Măng tây xào tỏi này Bạn sẽ có những đĩa Măng tây giòn giòn hòa quyện với mùi thơm của tỏi sẽ mang tới một bữa cơm vô cùng ngon miệng. món ăn ngon với măng tây xanh Măng tây được xem là loại “rau hoàng đế” bởi nó rất giàu dinh dưỡng, chất xơ, giúp phòng chống ung thư, bảo vệ hệ tim mạch, tốt cho xương khớp, giúp giảm cân, đẹp da… Có rất nhiều cách chế biến món ăn với Măng tây tươi, trong đó có cách làm Măng tây xanh xào tỏi là một món ăn đơn giản, dễ chế biến mà lại ngon hết ý.

Nguyên liệu cần có:

Măng tây: 500gr, Gừng tươi: 1 miếng, Tỏi: 1 củ, Xì dầu: 4 hìa cafe, Nước luộc gà: 2 thìa canh (nếu Bạn ăn chay có thể thay bằng nước lọc), Đường: ¼ thìa cafe, Dầu salad: 2 thìa canh, Dầu mè: 2 thìa canh, Muối





Bước 1: Các Măng tây xanh xào tỏi, bạn chọn Măng tây non, rửa sạch, cắt làm đôi. Rồi đun nước sôi cho ít muối, thả Măng tây xanh vào luộc khoảng 1 phút rưỡi đến 2 phút. Bớt nước luộc, cho tiếp vào nồi nước luộc gà, xì dầu, đường, muối, trộn đều và đun sôi trở lại.

Bước 2: Cách Măng tây xanh xào tỏi, cho dầu mè vào chảo, cho tiếp dầu salad , gừng và tỏi, xào thơm. Đổ Măng tây tươi vào, xào tiếp. Măng chín, bầy ra đĩa. Rắc tỏi và gừng lên trên.

Cách làm Măng tây xanh xào tỏi chỉ thế thôi, không cần thêm thịt hay các nguyên liệu phức tạp, nhưng vẫn tạo ra món ăn hấp dẫn các thành viên trong gia đình, bạn nên thử làm món ăn này cho cả nhà. Chúc các bạn thành công với Măng tây tươi xào tỏi.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: www.mangtay.net

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/bi-quyet-lam-mang-tay-xanh-xao-toi-cuc-gian-don-ma-ngon-mieng/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét