Phân vi sinh enzyme usa phân bón hữu cơ nhập cảng từ Mỹ


Phân vi sinh enzyme usa phân bón hữu cơ nhập cảng từ Mỹ


Các chuyên gia đánh giá cao tính năng, chất lượng của sản phẩm phân vi sinh enzyme usa đối với cây trồng. phân hữu cơ enzyme usa giúp cho môi trường sống ở cây trồng sinh trưởng kì diệu. phân bón hữu cơ nhập khẩu từ Mỹ Đất được các hệ vi sinh vật ngoài việc giúp tăng cường các chất đa và trung lượng, các chất trung và vi lượng, các chất tẩy độc tuyệt diệu cho đất giúp vườn cây phát triển bền vững. Sản phẩm được các nước có nền nông nghiệp tiên tiến trên thế giới tin dùng như: Mỹ, Brazil, Argentina, Pháp, Đức, Úc.

Cũng tại tọa đàm, ông Trần Hữu Thắng có những chia sẻ rất chân thành, được biết Khi tiếp cận với sản phẩm phân bón hữu cơ vi sinh ông vẫn rất đắn đo và “bán tín bán nghi”, thế nhưng với những đặc tính vượt trội của sản phẩm cũng đã “chinh phục” được vị “vua” khó tính này.

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia đã nhấn mạnh việc chuyển đổi sang sử dụng sản phẩm hữu cơ vi sinh trong nông nghiệp. Đây cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm của bà con nông dân. Cũng qua đó công ty đã giới thiệu với bà con sản phẩm phân hữu cơ enzyme usa và những tác dụng hữu ích mà phân vi sinh enzyme usa mang lại cho cây trồng.




Công dụng: Phân hữu cơ enzyme usa và những vi khuẩn có lợi cho đất được kết hợp một cách hợp lý với thành phần 100% sinh học, không độc tố, không hoá chất, có tác dụng cải tạo và làm xốp đất trồng, rất hiệu quả cho việc tạo đạm cho đất trồng.

Tác động của Phân hữu cơ enzyme usa lên đất: Khoáng hóa chất dinh dưỡng, sản sinh Nitơ, làm giàu chất hữu cơ và độ màu mỡ cho đất, điều hòa pH trong đất, tăng kết cấu lý hóa học của đất.

Vậy sao bao lâu thì Phân hữu cơ enzyme usa có thể điều hoà lượng nitơ? Giai đoạn hoạt động hiệu quả của khí nitơ là khoảng từ 2 đến 3 tháng mỗi lần sử dụng, sau mỗi lần sử dụng sẽ thấy hiệu qủa rõ nét nhất trong khoảng từ 3 đến 4 tuần do trong thời gian đó chất enzyme hoạt động mạnh.

Kìm hãm bệnh hại cây trồng làm các cây trồng khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng với các sâu bệnh hại cây và những điều kiện bất lợi của môi trường. Có. Vi khuẩn này là vô hại và không mang độc hại cho bất kì cái gì. Kể cả cây trồng, vật nuôi và con người. Đúng. Nó còn phụ thuộc vào loại độc tố. Nó không thể loại bỏ chất phóng xạ nhưng có thể giúp cải tạo đất có lượng muối cao, chất hoá hoá học và sắt.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: https://mangtay.net/

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/gioi-thieu-phan-huu-co-enzyme-usa-du-nhap-tu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét