Mộc nhĩ khô sạch ngon giá rẻ tại Hà Nội


Mộc nhĩ khô sạch ngon giá rẻ tại Hà Nội

mộc nhĩ khô sơ chế sẽ có 3 dạng thành phẩm

mộc nhĩ khô xuất khẩu: dạng này tai nấm luôn dày to và đẹp, giá thành cao nhất trong các dạng cùng loại nấm. Đúng với cái tên nấm sẽ được mang đi xuất ngoại sang các nước khác hoặc được bày bán ở Việt Nam với giá thành cao. giá mộc nhĩ khô bao nhiêu tiền 1kg Được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn yêu cầu về hình thức đẹp chất lượng. Mọi người có thể xem nấm mộc nhĩ xuất khẩu tại đây để hiểu rõ hơn

mộc nhĩ thái sợi: tại nấm không được đẹp sẽ mang đi thái sợi, ở dạng này nấm vẫn đảm bảo chất lượng, cho chi phí tốt hơn dạng nấm xuất khẩu, ưu điểm là dễ dàng đóng gói, chế biến. Được rất nhiều bà nội trợ tin dùng, thậm chí có thể xuất ngoài sang các nước trong Đông Nam Á.

mộc nhĩ khô thái nhuyễn: Những tai nấm nhỏ sau khi được sàng lọc ra ở nấm xuất khẩu sẽ được đem thái nhuyễn, dạng này sẽ có giá thành rẻ nhất nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Loại này được nhiều nơi kinh doanh thực phẩm chế biến sẵn mua về để làm hàng, với ưu điểm tiện lợi giá rẻ.





mộc nhĩ khô đen có chứa các thành phần hoạt tính như: lecithin, cephalin, plasmalogen và phosphatidyl serin, axit nucleic… có tác dụng hạ thấp hàm lượng cholesterol trong gan và huyết thanh động vật, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ ở thành động mạch và sự hình thành huyết khối do xơ vữa động mạch.

Ngăn ngừa hiện tượng đông máu: Chiết xuất Polysaccharide trong giá mộc nhĩ khô ức chế sự kết dính tiểu cầu và tăng thời gian đông máu trong ống nghiệm và trong cơ thể sống.

Hoạt tính chống đông máu của nó là do xúc tác của chất ức chế đông máu bởi chống lại hiện tượng máu đông nhưng không phải bằng các chất đồng yếu tố II gây đông máu.

Giảm cholesterol: Polysaccharides trong nấm này đã được chứng minh để giảm mức độ cholesterol trong máu (TC), mức độ triglyceride và LDL và tăng cường mức độ HDL trong máu, cũng như tỷ lệ HDL/TC và HDL/LDL.

Làn da bạn sẽ trở nên tươi sáng, mịn màng hơn nếu thường xuyên sử dụng mộc nhĩ trong các món ăn.

Thực phẩm này cũng là bạn của những người muốn giảm cân.

mộc nhĩ cũng có tác dụng giảm cholesterone trong máu, và góp phần kiểm soát cân nặng, rất tốt với những người thừa cân, béo phì.

Các nghiên cứu cho thấy, mộc nhĩ rất giàu các nguyên tố vi lượng như magiê, kali, natri, đặc biệt chứa nhiều vitamin nhóm B, nhất là vitamin B2.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/moc-nhi-gia-ban-buon-ban-le-ban-le/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét