Địa chỉ bán Măng củ giá tốt


Địa chỉ bán Măng củ giá tốt


Mỗi năm, tôi cố gắng duy trì dặn các anh chị em trên bản làm 1 lượng nhỏ Măng củ khô, bán măng củ giá rẻ điều tôi cần, là có sản phẩm chất lượng thật sự, ngon và tốt cho sức khỏe cho anh em bạn bè, cũng như quý anh chị gần xa mỗi người thưởng thức chút xíu! Thêm nữa là bà con đồng bào có thêm thu nhập, chứ thú thật với quý anh chị.

Măng củ làm chuẩn như này, rất tốn công, mỗi nhà làm 1 ít thì chuẩn! Chứ giao 1 nhà làm nhiều, chắc chắc rất khó vì không phơi kịp là măng bị chua, lên men ngay. Và cũng chỉ bán vào dịp Tết, vì măng tre rừng chỉ có 1 mùa trong năm, từ tháng 7 đến tháng 10 là có măng tươi, làm 1 lần bán đúng dịp Tết là phải xong, chứ măng này để lâu rất khó bảo quản, tất nhiên, khi không dùng hóa chất bảo quản. Rất khó để giữ nguyên chất lượng nếu để lâu.




Các món ăn ngon từ Măng củ

Mỗi năm, quãng từ tháng 7 đến hết tháng 9 Dương Lịch là bà con đồng bào Thái lại tìm Măng Tre Rừng, vừa dùng tươi hàng ngày, vừa làm Măng củ khô dự trữ cho cả năm dài kế tiếp. Đây chính là Măng củ khô mà Chợ Sạch cung cấp tới tay khách hàng.

Măng củ khô không chứa nhiều chất dinh dưỡng nên ăn không lo béo nhá các mẹ, ăn thoải mái, kết hợp với món gì cũng ngon, sau đây là một vài món mà Chợ Sạch hay gợi ý cho các mẹ mua Măng củ về chế biến như: Măng củ kho thịt, Măng củ xào thịt gà, miến lòng gà Măng củ khô, thịt gà kho măng, Măng củ hầm xương, canh Măng củ thịt vịt, bún miến ngan với Măng củ khô....

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-mang-cu-gia-thap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét