Giá mua bí đỏ bán lẻ trên thị trường



Bí đỏ hay còn gọi là bí ngô là loại thực phẩm tuyệt vời khá quen thuộc với nhiều bà nội trợ. Theo các chuyên gia, bạn cũng nên bổ sung bí đỏ vào thực đơn mỗi ngày của mình vì chúng khá tốt cho sức khỏe và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Nếu vẫn chưa biết Những tác dụng của bí đỏ, ăn bí đỏ có tác dụng gì ?

Thực phẩm dinh dưỡng từ bí đỏ


Bí đỏ là thực phẩm dễ tìm, dễ mua, giá thành lại hợp lý. Đây cũng là thực phẩm chứa ít hàm lượng thuốc bảo vệ thực phẩm bởi cây trồng dễ sống và cho quả. Trong bí đỏ có hàm lượng sắt cao, các chất muối khoáng, giàu vitamin và axit hữu cơ tốt cho cơ thể. Người ta còn nghiên cứu được rất nhiều tác dụng của bí đó như lợi ích cho tim mạch, góp phần phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương, mắt, hệ hô hấp non yếu của trẻ.
http://nongsandungha.com, công thức không đường, không muối cho các bé dưới 1 tuổi ăn dặm



Nguyên liệu: 70g bí đỏ puree, 45g bột mì, 6g bột nở, 1 trứng gà ta, 15ml dầu, 5ml sữa hoặc nước.

Cách làm: Cách làm bí đỏ puree. Lấy 120g bí đỏ đã bỏ vỏ và hạt, bọc vào giấy bạc và nướng ở 200 độ trong 30 phút, đến khi bí chín mềm thì nghiền nhuyễn. Lưu ý là không được hấp hoặc luộc bí vì sẽ khiến bí có nhiều nước, bánh bị nhão. Trộn hỗn hợp khô gồm bột mì và bột nở(A). Trộn hỗn hợp ướt gồm sữa, dầu, trứng gà, bí đỏ (B).

Trộn A vào B, trộn nhanh tay đến khi bột vừa hòa hết vào hỗn hợp ướt, không trộn lâu, không cần trộn mịn vì sẽ làm chai bánh. Mình trộn khoảng 10 giây, bột vẫn còn lổn nhổn không mịn. Cho vào khay và nướng ở 175 độ khoảng 10-15 phút, thử bánh bằng cách xiên que tăm. Bảo quản tủ lạnh được 2-3 ngày. Lưu ý là trước khi nướng bí và bánh thì nên bật lò trước 10 phút để nóng lò.


Địa chỉ mua bí đỏ uy tín tại hà nội


Giá của bí ngô nói riêng và các loại thực phẩm nói chung luôn biến động theo từng ngày. Điều này phụ thuộc nhiều vào yếu tố mùa vụ do thời tiết tác động, đa phần bí ngô là sản phẩm được sản xuất trong nước tiêu dùng với số lượng lớn nên điều này rất ảnh hưởng đến giá của bí ngô. Vào mùa thu hoạch bí ngô giá của bí ngô trên thị trường rẻ hơn so với các thời điểm khác trong năm tầm tháng 11 hoặc 12 giá bí ngô dao động từ 5.000- 7.000 VND/ 1kg. Lúc này là thời điểm mua được giá nhất.

Giá mua bí đỏ chứa caroten, caroten sau khi được hấp thu vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A – quan trọng với thị giác của bé. Nếu thiếu caroten, bé dễ mắc chứng quáng gà (chứng bệnh khiến bé mất đi khả năng nhận biết sự vật xung quanh bằng mắt một cách bình thường).Nên bạn cần bổ sung cho món ăn từ bí đỏ ngon cho bữa ăn của gia đình mỗi ngày.
Nông sản dũng hà địa chỉ uy tín, cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch cho người dùng trong nhiều năm qua. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bí đỏ sạch cho bữa ăn gia đình, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Địa chỉ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tại:

Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét