Giá hạt mắc ca tại hà nội hấp dẫn nhất



Để lựa chọn mua một sản phẩm hỗ trợ cho sức khỏe con người thì điều đầu tiên chúng ta quan tâm đó chính là giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm đó đem lại cho sức khỏe của mình, điều tiếp theo mà chắn hẳn bất kì người tiêu dùng cũng phải chú ý đó là giá thành của sản phẩm. Hạt mắc là một loại hạt “thần kỳ” với hàm lượng dinh dưỡng cao mà khoa học đã chứng minh mà không ai có thể phủ nhận được. Nhưng song song với việc giá trị dinh dưỡng cao đồng nghĩa với việc giá hạt mắc ca cũng sẽ cao.

Vậy nên website mua ở đâu để vừa đảm bảo hai yếu tố giá thành và chất lượng?

Nhiều khách hàng lần đầu tiếp cận với mặt hàng này băn khoăn không biết nên mua hạt mắc ca ở đâu. Để tháo gỡ những băn khoăn của khách hàng chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý sau:



Hạt macca mua ở đâu giá rẻ nhất? Để mua được hạt mắc ca với giá rẻ nhất thị trường các bạn nên tìm đến các đại lý, cửa hàng lớn chuyên bán các loại hạt khô trong đó có hạt mắc ca. DB Food Việt Nam là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu từ Mỹ, Úc như qủa óc chó, hạt mắc ca( macadamia), hanh nhân, hạt chia,... Sở dĩ hạt mắc ca tại DB Food Việt Nam có giá thành rẻ hơn so với các điểm bán lẻ nhỏ là bởi các địa chỉ lấy thường nhập số lượng hàng lớn nên giá thành của hạt mắc ca nói riêng và các loại hạt khô khác thường có giá rẻ hơn.

Hơn nữa với khối lượng hạt được vận chuyển về cửa hàng rất lớn không rải rác từng đợt một nên giảm được tối đa chi phí vận chuyển. Hai yếu tố trên đã góp phần quyết định giá thành hạt mắc ca được đưa đến tay người khách hàng. Đặc biệt, DB Food Việt Nam luôn luôn dành những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, luôn giữ giá cả ổn định.

hạt mắc ca trên thị trường hiện nay trung bình: 330K – 380K/KG

Giá hạt mắc ca Trung Quốc hoặc mắc ca Việt Nam trung bình: 220 – 280K/KG

Dũng Hà đang bán hạt mắc ca giá 330K/kg.

Hiện tại, hạt mắc ca Của Dũng Hà đang bán được đóng gói với túi trọng lượng 500gr, nên bạn mua 1 túi 500gr chỉ 165K chứ không nhất thiết phải mua 1kg như giá niêm yết.

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại:

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

https://plus.google.com/u/0/106557274708135270000/posts/LfBrUmQXJxz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét