Cơ sở bán trinh nữ hoàng cung sấy khô tại hà nội


Cơ sở bán trinh nữ hoàng cung sấy khô tại hà nội


Cây trinh nữ hoàng cung khô thường được trồng làm cảnh ngoài cách công viên, ngày nay người ta thường trồng bán trinh nữ hoàng cung tại hà nội với số lượng lớn làm dược liệu để sản xuất thuốc, trong những bài thuốc nam chữa u xơ tuyến tiền liệt, u nang, hay ung thư vú, buồng trứng thường sử dụng lá trinh nữ hoàng cung kết hợp với những cây thuốc khác.

trinh nữ hoàng cung hỗ trợ điều trị u xơ cổ tử cung, tuyên tiền liệt, hỗ trợ bệnh ung thư, tốt với ung thư vú, ung thư cổ tử cung, buồng trứng.

Mô tả cây : Cây trinh nữ hoàng cung là một loại cỏ, thân hành như củ hành tây to, đường kính 10-15cm, bẹ lá úp nhau thành một thân giả dài khoảng 10-15cm, có nhiều lá mỏng kéo dài từ 80-100cm, rộng 5-8cm, hai bên mép lá lượn sóng. Gân lá song song, mặt trên lá lỡm thành rãnh, mặt dưới lá có một sống lá nổi rất rõ, đầu bẹ lá nơi sát đất có màu đỏ tím.





Cách dùng: Chỉ dùng lá có hai dạng: Lá khô và lá tươi với liều lượng như sau:- Lá tươi: 3 lá tươi dài khoảng 5 tấc. Sau khi rửa sạch, thái nhỏ và sắc với 2 chén nước. Sắc đến khi nào còn nửa chém. Chia làm 3 lần, uống hàng ngày sau khi ăn.- Lá khô: Dùng 20gr lá khô sắc với 2 chén nước.

Sắc đến khi nào còn nửa chén chia uống 3 lần trong ngày, sau khi ăn. trinh nữ hoàng cung sấy khô Thuốc được uống thành từng đợt, mỗi đợt khoảng 20 – 25 ngày, nghỉ 10 ngày rồi uống đợt tiếp theo. Hoặc có thể uống một đợt duy nhất liên tục 64 ngày đối với nam và 49 ngày đối với nữ. Tác dụng: Chữa các bệnh u tuyến tiền liệt, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm họng, mụn nhọt, u vú, viêm loét dạ dày, …

Cách dùng: Lá trinh nữ hoàng cung 20g, nga truật 20g, xuyên điền thất 10g, lá đu đủ khô 50g. Đổ 3 chén nước sắc còn 1 chén, chia 3 lần uống trong ngày sau khi ăn.Tác dụng: Chữa các khối u như u da, u nội tạng, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư cổ tử cung, u đại tràng, u vú…

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ban-trinh-nu-hoang-cung-say-kho-chat-luong-cao-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét